Nội dung

Phân khúc smartphone tầm trung, giá rẻ hứa hẹn sẽ tiếp tục sôi động khi nhiều nhà sản xuất đã lên kế hoạch phát hành loạt model mới ngay từ đầu năm. Trước thềm CES 2015, acer giới thiệu Liquid Z410, điện thoại thông minh được trang bị kết nối 4G với giá bán cạnh tranh.

Liquid z410 smartphone 64-bit giá 33 triệu đồng của acer

Acer Liquid Z410.

Tập trung để giảm giá thành nhưng smartphone mới của Acer vẫn có những điểm nhấn về ngoại hình và tính năng. Mặt trước liquid z410 nổi bật với cụm loa màu bạc sử dụng công nghệ DTS Studio Sound. Phía sau máy, nhà sản xuất Đài Loan trang bị một nút bấm ngay dưới camera cho phép gán tác vụ theo ý người dùng.

Về cấu hình, Liquid Z410 dùng màn hình 4,5 inch độ phân giải 540 x 960 pixel. Máy có bộ xử lý lõi tứ 64-bit MediaTek, đồ họa Mali-T760. Hướng đến nhu cầu chụp hình "tự sướng", Acer trang bị cho smartphone mới camera trước 2 "chấm" nhưng có góc rộng 80 độ, trong khi đó máy ảnh sau có độ phân giải 5 megapixel.

Acer cho biết, Liquid Z410 sẽ được hãng làm mới giao diện người dùng theo hướng tùy chỉnh sâu rộng nhưng dễ sử dụng. Máy cho phép chụp ảnh hay quay video đồng thời bằng camera trước và camera sau, chụp ảnh và chuyển sang máy ảnh trước với khẩu lệnh. Model này còn hỗ trợ khởi động nhanh ứng dụng bằng cách vẽ trên màn hình hay điều khiển smartphone từ máy tính Windows thông qua cáp nối hoặc mạng không dây.

Ảnh giới thiệu Acer Liquid Z410

acer liquid z410 sẽ được bán ra đầu tiên tại châu Âu từ cuối tháng này. Hãng cũng dự định phát hành thiết bị tại các thị trường mới nổi như châu Phi và châu Á.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm