Nội dung

Mỗi người đều có vẻ đẹp riêng

- Thời trang của chị Linh Nga được lựa chọn theo những tiêu chí nào?

Linh Nga chọn đồ luôn hướng tới sự nhã nhặn, màu sắc trung tính, đường cắt của trang phục sắc nét tạo phom chuẩn… Linh Nga cũng thường chọn những đầm dài quá đầu gối và cũng thường mặc đồ rộng hơn 1 size vì bản thân rất yêu thích sự thoải mái và cổ điển. 

Bài liên quan: Linh Nga: Con gái là món đồ hiệu quý giá nhất!

Nhưng các tiêu chí cũng dễ bị cảm hứng chi phối, do thời tiết, hoàn cảnh nhiều khi có tác động lớn nhất tới việc mặc gì hôm nay. Mỗi người có vẻ đẹp riêng, cần biết lợi thế của mình để phần đẹp đẽ luôn là điểm nhấn.

Với Linh Nga, phụ nữ quan trọng nhất là làn da, da khỏe đẹp giúp bạn mặc đẹp, màu da nào cũng có lựa chọn thời trang của riêng mình.

- Chị luôn giữ cho mình một hình ảnh thời trang sang trọng, cao quý, chị có muốn thay đổi phong cách của mình không?                                 

Linh Nga không cố tạo một phong cách, không đặt nặng việc phải xuất hiện nổi bật trước công chúng hay tại sự kiện. Cùng với sự hỗ trợ của một e – kip, Linh Nga cũng được tư vấn nhiều hơn về thời trang.

 Linh nga con gái là món đồ hiệu quý giá nhất

Hình ảnh Linh Nga sang trọng và cuốn hút trên tạp chí

 Linh nga con gái là món đồ hiệu quý giá nhất

Mái tóc đen dài với phong cách trang nhã

 Linh nga con gái là món đồ hiệu quý giá nhất

Làn da đẹp khiến Linh Nga dễ dàng có nhiều lựa chọn thời trang

Đừng quên tô son khi ra khỏi nhà

- Thời trang của chị trước và sau khi làm mẹ có gì khác biệt không ?

Trước khi làm mẹ thì cái tôi trong ăn mặc sẽ cao hơn, làm mẹ rồi chắc chắn có thay đổi. Nhưng bản thân là một diễn viên múa, Nga phải lấy lại vóc dáng thật nhanh, thực tế là sau 2 tháng sinh con Nga đã về với phom người cũ. Điều đó cũng cho Nga những lựa chọn thời trang không mấy khác biệt với trước kia. Tâm lý người phụ nữ sau khi thoát khỏi cân nặng bà bầu sẽ muốn mình đẹp đẽ hơn thế.

- Phụ nữ khi có con thường khó để mặc đẹp hơn lúc son rỗi, chị Linh Nga luôn xuất hiện với vẻ rạng rỡ, trang phục chỉn chu. Khi ở nhà thì sao?

Khi ra khỏi nhà không nên xuề xòa với bản thân, là một nghệ sỹ hay không cũng đều nên vậy. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần thoa son, đầu tóc gọn gàng, tối thiểu là cần thiết.

- Là người phụ nữ của cả 2 miền nam – bắc, chị Linh Nga nhận xét gì về khác biệt trong thời trang ở hai nơi?

Nơi nào có đủ 4 mùa thì da dẻ sẽ đẹp hơn, thời trang phong phú, đa dạng, cảm giác ăn mặc cũng thú vị hơn. Nga không dám có những đánh giá cá nhân, nhưng nhìn chung các xu hướng thời trang đang ngày càng được cập nhật mạnh mẽ ở Việt Nam. Mỗi dịp ra Hà Nội mùa lạnh, Nga cũng thường nán lại để cảm nhận và để được mặc đồ đông.

 Linh nga con gái là món đồ hiệu quý giá nhất

Những thiết kế đơn giản được Linh Nga lựa chọn

 Linh nga con gái là món đồ hiệu quý giá nhất

 Linh nga con gái là món đồ hiệu quý giá nhất

Vóc dáng đáng ngưỡng mộ của "bà mẹ một con"

Làm điệu cho con là niềm vui mỗi ngày

- Một vài hình ảnh của chị và con gái ăn mặc đồng điệu được nhiều khán giả rất yêu thích. Em bé nhà Linh Nga chắc hẳn cũng được mặc đồ hiệu giống mẹ?

Em bé chính là món đồ hiệu quý giá nhất của Linh Nga (cười). Luna giống như con búp bê, mỗi ngày được làm điệu cho con, cho bé mặc đồ này kia, buộc tóc, làm dáng… là niềm vui. Chẳng phải đồ hiệu, chỉ cần hợp với con, chất liệu tốt, hợp tính cách của con mới là quan trọng nhất. Con còn quá bé để biết đồ hiệu là gì.

- Chị thấy thế nào khi mà thỉnh thoảng đọc được các title báo về mình đại loại như:

“Vẻ cuốn hút khó cưỡng của gái một con Linh Nga” “Xuống phố đầu đông sang chảnh như Linh Nga” hay “Linh Nga tỏa sắc nồng nàn đầy kiêu hãnh”….?

(cười) Linh Nga thấy giật mình! Thậm chí nhiều người trong gia đình đã có lúc không nhận ra Linh Nga trên báo. Mình cũng không nhận ra mình nữa. Nhưng đó là một sự ưu ái mà Linh Nga trân trọng.

Là một diễn viên múa, Nga chỉ muốn được nhìn nhận đúng với bản thân, đơn giản trên báo. Quan trọng là dù có điều gì thì Linh Nga vẫn phải là Linh Nga, có phong cách cá nhân, giữ gìn được phong cách đẹp.

Hơn nữa, là một giáo viên, Linh Nga muốn lưu giữ hình ảnh nhã nhặn.

- Chị thường chọn trang phục như thế nào cho dịp tết cổ truyền? Chị có thể cho độc giả của Khampha.vn một vài kinh nghiệm chọn trang phục đẹp và phù hợp trong dịp tết?

Tết là dịp Linh Nga cùng gia đình nghỉ ngơi, đi du lịch. Linh Nga sẽ không trang điểm, không thời trang, mọi thứ được đơn giản hóa để được thoải mái nhất có thể. Linh Nga tết là Linh Nga của đời thường.

- Cảm ơn chị, chúc chị và gia đình một năm nhiều hạnh phúc, bình an!

 Linh nga con gái là món đồ hiệu quý giá nhất

Linh Nga luôn muốn giữ gìn hình ảnh đẹp, sự nhã nhặn trong thời trang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục