Nội dung

Sau 6 buổi sử dụng liệu pháp trẻ hóa da 3 ánh sáng Triple Light Therapy, chị Chu Ngọc Anh (28 tuổi, một nhân viên văn phòng tại Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội) chia sẻ, làn da của chị đã có những thay đổi bất ngờ: “Nếu như ban đầu khi đăng kí sử dụng công nghệ này, mình có phần bán tín bán nghi thì đến nay mình hoàn toàn yên tâm và tin tưởng. Da của mình trắng, căng và mướt khác hẳn trước kia, những vết thâm và tàn nhang cũng đã mờ đi rất nhiều. Hồi trước chui vào máy mình còn đeo kính đen vì ngại ánh sáng, đến buổi thứ 3 mình đã quyết định bỏ kính ra. Lý do là bởi phần da mặt được chiếu sáng đẹp và trắng hơn hẳn phần da không được chiếu sáng”.

 Liệu pháp trẻ hóa da 3 ánh sáng chinh phục tín đồ làm đẹp

Chị Chu Ngọc Anh

Là một trong những người Việt Nam đầu tiên sử dụng siêu phẩm trẻ hóa da này, MC Thanh Vân Hugo cũng đưa ra nhiều nhận xét tích cực. Chị cho biết, ban đầu chị chỉ tới sử dụng theo lời mời của một người bạn, nhưng hiện tại, Thanh Vân đã “tự nguyện” trở thành tín đồ của liệu pháp này. “Không chỉ làn da được hồi sinh và thêm hồng hào, trắng trẻo, cơ thể của mình cũng trở nên khỏe mạnh, linh hoạt, dồi dào sinh khí. Liệu pháp ba ánh sáng vô cùng phù hợp với những phụ nữ có công việc bận rộn và phải gánh trên vai quá nhiều áp lực trong xã hội hiện đại”.

 Liệu pháp trẻ hóa da 3 ánh sáng chinh phục tín đồ làm đẹp

MC Thanh Vân với siêu phẩm Triple Light Therapy.

Chị Nguyễn Thùy Dương – giám đốc hệ thống Bloom Spa, địa điểm đầu tiên sử dụng liệu pháp Triple Light Therapy tại Việt Nam cho biết, sau hơn một tháng công nghệ này đi vào hoạt động, số lượng khách hàng tới sử dụng ngày một nhiều: “Không chỉ đưa ra những phản hồi tích cực, nhiều khách hàng còn đưa bạn bè, chị hoặc em gái đến sử dụng. Cá biệt có chị còn kéo theo cả…đức ông chồng. Sự hài lòng của khách hàng khiến chúng tôi thêm tin tưởng rằng mình đã lựa chọn đúng”.

Triple Light Therapy không phải là liệu pháp làm đẹp xa lạ trên thế giới. Trước khi tới Việt Nam, liệu pháp này đã được nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Mỹ, Đức, Nhật Bản tín nhiệm sử dụng. Đây là phương pháp dùng ánh sáng đa sắc, cường độ cao trong thời gian ngắn để điều trị bệnh lý về da, làm trẻ hóa ngoài sức tưởng tượng. Công nghệ tân tiến này được kết hợp bởi ba nguồn lợi ích ánh sáng đã từng được khoa học chứng minh sự ưu việt về sức khỏe và sắc đẹp: ánh sáng đỏ ở bước sóng 633 nano mét; bước sóng trắng 532 nanomét; ánh sáng màu xanh ở bước sóng 415 nanomét.

 Liệu pháp trẻ hóa da 3 ánh sáng chinh phục tín đồ làm đẹp

Một trong số các cơ chế tác động của liệu pháp ba ánh sáng.

Với  việc tận dụng ba loại ánh sáng sinh học này, phụ nữ lứa tuổi ngoài 30 hoàn toàn có thể tìm lại làn da trắng sáng, căng mịn, xóa bỏ vết nám và tàn nhang, trị mụn và mờ thâm nhanh chóng mà không cần tới dao kéo. Họ cũng trị được bệnh nhức đầu, mỏi xương khớp và lương mỡ thừa. Giới chuyên gia làm đẹp đánh giá, sau một liệu trình sử dụng Triple Light Therapy, bạn hoàn toàn có thể trẻ lại từ 5 tới 10 tuổi.

Mạnh tay đầu tư siêu phẩm làm đẹp hiện đại bậc nhất đang xuất hiện tại nhiều spa cao cấp trên toàn thế giới, Bloom Spa một lần nữa khẳng định mục tiêu mang đến những phương thức làm đẹp an toàn và đẳng cấp cho phụ nữ Việt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm