Nội dung

lg khẳng định g pro 2 mang đến "trải nghiệm phablet hoàn toàn mới mẻ". Chiếc điện thoại lên đến 5,9 inch này lớn hơn bản cũ (5,5 inch) và có nhiều điểm rất giống với LG G Flex 6 inch màn hình cong như có kích cỡ tương đương, sử dụng cùng loại vi xử lý.

Lg trình làng g pro 2 với tính năng mở khóa kiểu mới

Xem ảnh chi tiết LG G Pro 2

G Pro 2 sử dụng màn hình IPS Full HD, mỏng 8,3 mm, tích hợp chip Snapdragon 800 lõi tứ 2,26 GHz, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB kèm khe cắm thẻ nhớ. Camera phía sau 13 chấm có khả năng quay video 4K và quay phim tốc độ cao 120 khung hình mỗi giây còn máy ảnh phía trước là 2,1 megapixel.  

Sản phẩm chạy Android 4.4 KitKat cùng tính năng bảo mật Knock Code, cho phép người dùng mở khóa điện thoại mà không cần nhìn vào màn hình. Knock Code sử dụng mạng lưới ẩn để người sử dụng gõ vào những vị trí khác nhau mà họ đã lựa chọn trên màn hình để truy cập thiết bị. 

Xem video trình diễn tính năng Knock Code

lg g pro 2 sẽ được bán ra ở Hàn Quốc ngay trong tháng này nhưng giá bán chưa được tiết lộ.

Bên cạnh đó, LG cũng công bố 3 smartphone mới thuộc dòng L series. Thứ nhất là L90 màn hình 4,7 inch qHD 960 x 540 pixel, chip lõi kép 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và camera 8 megapixel.

Lg trình làng g pro 2 với tính năng mở khóa kiểu mới

Loạt điện thoại thuộc dòng L series.

Máy thứ hai là L70, sử dụng màn hình WVGA 800 x 480 pixel, chip 1,2 GHz, bộ nhớ trong 4 GB và có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ microSD. Phiên bản thứ ba là L40 với màn hình 3,5 inch HVGA 480 x 320 pixel, chip lõi kép 1,2 GHz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB. Máy chỉ có camera 3 megapixel. Cả ba sản phẩm này cùng chạy nền tảng mới là Android 4.4 và hỗ trợ 3G.

Lg trình làng g pro 2 với tính năng mở khóa kiểu mới

Cũng tại MWC, LG cho ra mắt G2 Mini với màn hình 4,7 inch độ phân giải chỉ 960 x 540, trong khi LG G2 là 5,2 inch Full HD 1080p. Người dùng có thể lựa chọn hai phiên bản vi xử lý là Snapdragon 400 lõi tứ và Tegra 4i, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.

G2 Mini cũng có hai lựa chọn camera 13 megapixel và 8 megapixel, pin 2.440 mAh và chạy Android 4.4 KitKat. Sản phẩm này cũng có thêm một phiên bản sử dụng 2 SIM.

Châu An

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm