Nội dung

Tương tự HTC, lg cho biết sản phẩm quan trọng nhất năm 2015 của họ chưa phải là chiếc G4. Thiết bị vẫn còn đang trong vòng bí mật này sẽ được công bố vào nửa sau của năm nhằm giúp LG cạnh tranh với các đối thủ như Apple, Samsung.

Ông Cho Jun-ho, Chủ tịch tập đoàn LG, cho biết đó sẽ là một chiếc điện thoại rất cao cấp (super premium phone). Hãng này sẽ tiếp tục tập trung khai thác sức mạnh sẵn có là các dòng smartphone, TV cấu hình mạnh nhằm giúp hãng thoát khỏi tình trạng trượt giá cổ phiếu thời gian qua hơn là cố tham gia vào những thị trường mới.

Lg sẽ giới thiệu một smartphone siêu cao cấp năm nay

LG lựa chọn chiến lược tập trung phát triển các dòng điện thoại và TV cao cấp trong nửa cuối 2015.

Mẫu smartphone mà ông Cho Jun-ho nhắc đến được cho là G4 Pro. Theo ETNews, sản phẩm có màn hình Quad HD cỡ lớn, lên tới 6 inch, chip đời mới Snapdragon 820, RAM 4 GB và camera 20 megapixel.

Chiếc điện thoại cấu hình "khủng" nhưng dáng mỏng này khi ra đời sẽ phải đối đầu trực tiếp với hai phablet đang rất được chờ đón khác là Galaxy Note 5, dự kiến ra mắt giữa tháng 8 của Samsung, và iPhone 6S Plus, có thể xuất hiện trong tháng 9 của Apple.

Bên cạnh G4 Pro, một số nguồn tin còn cho rằng LG sẽ tiếp tục tung ra phiên bản G4 Note với màn hình 5,8 inch, chip Snapdragon 808 và đi kèm bút giống S Pen của Samsung.

Minh Minh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm