Nội dung

LG Cam Plus

Lg ra mắt loạt phụ kiện dành cho g5

LG Cam Plus là module máy ảnh đa năng, có thể gắn vào G5 thông qua cổng gắn pin, tạo thành một tay cầm để điều khiển máy ảnh độc lập. LG Cam Plus trang bị nút bấm vật lý riêng biệt để điều chỉnh nguồn, màn trập, quay phim và zoom. Người dùng có thể tuỳ chỉnh tự động lấy nét, khoá phơi sáng hay các tính năng thường thấy trên máy ảnh. Khi kết nối với G5 module này còn cung cấp thêm 1.200 mAh dung lượng pin cho phép chụp hình lâu hơn.

LG Hi-Fi Plus with B&O Play

Lg ra mắt loạt phụ kiện dành cho g5

LG Hi-Fi Plus with B&O Play là một DAC di động được thiết kế dành riêng cho các audiophile, những người mong muốn trải nghiệm âm thanh chất lượng cao vốn chỉ có trên các máy nghe nhạc cao cấp. Bên cạnh khả năng chơi chạc 32-bit Hi-Fi DAC như trên V10 thì modul này còn hỗ trợ nhạc 32-bit 384 KHz. Người dùng có thể sử dụng LG Hi-Fi Plus cùng với lg g5 hoặc dùng riêng biệt như một Hi-Fi DAC với các smartphone hay PC khác.

H3 by B&O Play

Lg ra mắt loạt phụ kiện dành cho g5

Đây là một bộ sản phẩm gồm tai nghe cao cấp và H3 tương thích với âm thanh chất lượng cao từ modul Hi-Fi Plus dành riêng cho G5 của B&O Play. Sản phẩm được thiết kế cho các audiophile, những người mong muốn trải nghiệm âm thanh tốt nhất từ thiết bị di động. Bên cạnh đó thì H3 by B&O Play cũng tương thích với tất cả các smartphone chạy Android.

LG 360 VR

Lg ra mắt loạt phụ kiện dành cho g5

Đây là kính thực tế ảo dành riêng cho G5 thông qua một cáp kết nối đặc biệt giúp G5 hiển thị như một TV 130 inch từ khoảng cách 2 mét. Sản phẩm được thiết kế có thể gấp lại cho phép người dùng dễ dàng mang theo. Không giống như các kính VR khác sản phẩm của LG không cần gắn điện thoại lên trên nên chỉ nặng 118 gram và cho ra độ phân giải lên đến 639 ppi. Sản phẩm của LG tương thích với hình ảnh 360 độ và các video quay từ LG 360 Cam.

LG 360 Cam một máy quay compact được trang bị 2 camera góc rộng 200 độ với độ phân giải 13 megapixel. Pin đi kèm máy có dung lượng 1.200 mAh và bộ nhớ trong 4GB có thể lắp thêm thẻ nhớ mở rộng. Sản phẩm có thể kết nối với LG G5 để quay các nội dung 360 độ. LG 360 Cam có khả năng quay 2K với âm thanh 5.1 chất lượng cao. Người dùng có thể tải nội dung lên Youtube 360 hay Google Street View.

LG Rolling Bot

Lg ra mắt loạt phụ kiện dành cho g5

LG Rolling Bot là một thiết bị có khả năng quay phim và chụp ảnh khi đang lăn với camera độ phân giải 8 megapixel được tích hợp bên trong. Không giống như đồ chơi bình thường, người dùng có thể sử dụng LG Rolling Bot nhưng một IP camera theo dõi tại gia cũng như điều khiển các thiết bị tương thích tại nhà thông qua LG G5.

LG Smart Controller

LG Smart Controller cho phép người dùng dễ dàng điều khiển máy bay quay phim bằng cần điều khiển song song đó vừa kiểm tra video quay từ thiết bị này tức thì.

Huy Đức
Huyduc@vnexpress.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm