Nội dung
Lg ra mắt hai ultrabook windows 8 màn hình trượt
ultrabook màn hình trượt của lg có thiết kế hơi dày. Ảnh: Engadget.

Trong đó, Z610 nặng 1,23 kg và dày 19,4 mm còn H160 là 1,05 kg và 15,9 mm. Cả hai này đều hỗ trợ các kết nối như USB 3.0 hay HDMI. Về cấu hình, tab-book ultra Z610 được trang bị chip Intel Core i5 dựa trên nền tảng Ivy Bridge trong khi tab-book H160 là Intel Atom. Các thông số kỹ thuật khác vẫn chưa được công bố.

Theo Engadget, hai mẫu ultrabook màn hình trượt của LG có thiết kế hơi cồng kềnh. Để sử dụng bàn phím giấu, người dùng phải bấm một phím chuyên dụng bên cạnh trái của máy để đẩy màn hình lên.

Hiện tại, giá bán và ngày phát hành của sản phẩm vẫn chưa được công bố.

Ảnh thực tế ultrabook màn hình trượt của LG

Video thực tế ultrabook màn hình trượt của LG

Lg ra mắt hai ultrabook windows 8 màn hình trượt
z360 sử dụng vi xử lý nền tảng Haswell mới nhất. Ảnh: Engadget.

Bên cạnh hai mẫu ultrabook có thiết kế độc đáo, LG còn trình làng thêm một model ultrabook khác dành cho phân khúc tầm thấp có tên Z360. Sản phẩm này chạy cũng chạy trên hệ điều hành windows 8 nhưng không hỗ trợ cảm ứng như hai "đàn anh" Tab-Book và Tab-Book Ultra.

Về kích thước, lg z360 nặng 1,15 kg và dày 13,6 mm. Máy sở hữu màn hình IPS 13,3 inch độ phân giải 1080p, vi xử lý Intel Core i5 dựa trên nền tảng Haswell mới nhất (có hai lựa chọn khác là chip Core i3 và i7). Model này hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, HDMI và Ethernet. Thêm vào đó, nhà sản xuất còn tích hợp thêm phím "Metro" giúp truy cập nhanh vào giao diện Modern UI của Windows 8.

Giá bán và ngày phát hành của Z360 cũng chưa được thông báo.

Ảnh thực tế ultrabook LG Z360

Videoi thực tế ultrabook LG Z360

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm