Nội dung

Theo lịch trình dự kiến, LG có thể công bố smartphone kế nhiệm cho mẫu LG G3 vào tháng tới. Tuy nhiên, một thành viên diễn đàn XDA-Developers đã sớm đăng tải hình ảnh được cho là lg g4 với những điều chỉnh trong thiết kế.

Lg g4 bản thử nghiệm lộ diện

Ảnh được cho là LG G4.

Thiết bị mới xuất hiện có mặt sau khá giống LG G3 với cụm phím điều chỉnh âm lượng và nút nguồn đặc trưng. Tuy nhiên mặt kính bảo vệ camera trên LG G4 có thiết kế vuông hơn thay vì hình tròn, bên cạnh là đèn flash LED và cảm biến laser hỗ trợ lấy nét. Máy có antena ở đỉnh, đặc trưng của các smartphone dành cho thị trường Hàn Quốc.

Một số nguồn tin cho biết, LG đã nỗ lực thiết kế lại để mang đến kiểu dáng hoàn toàn mới cho G4 so với G3. Sản phẩm sẽ trông cao cấp và đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, nhiều khả năng G4 sẽ giữ nguyên chất liệu nhựa như các đời điện thoại trước. Thiết bị được đăng tải chỉ là một trong số rất nhiều bản thử nghiệm nên diện mạo chính thức của LG G4 vẫn còn nhiều ẩn số.

Lg g4 bản thử nghiệm lộ diện

LG G4 có thể chạy Android 5.0 Lollipop.

LG G4 được đồn có màn hình 5,5 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel với viền máy làm khá mỏng và thiết kế hơi cong giúp cầm thoải mái. Máy chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện được thiết kế lại. Sức mạnh xử lý cho LG G4 đến từ chip Snapdragon 810, RAM 3 GB.

Ngoài ra, hãng điện thoại lớn thứ hai Hàn Quốc được cho là sẽ giới thiệu phiên bản g4 note vào nửa sau năm 2015, cụ thể là tại sự kiện IFA vào tháng 9 ở Đức. Sản phẩm có tên mã LS770 với màn hình 5,8 inch. Điểm nhấn của lg g4 note là thiết kế vỏ kim loại.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm