Nội dung

Thay vì mức công bố của hãng là 11,5 triệu đồng cho bản 16 GB, giá của g2 ở nhiều cửa hàng hiện chỉ còn khoảng 9 đến 9,5 triệu đồng, kèm quà tặng khuyến mại. Trong khi đó, phiên bản 32 GB giá bán niêm yết 14,5 triệu đồng nay cũng chỉ còn hơn 10 triệu đồng. Mức chênh lệch ở cả hai dung lượng đều lên tới vài triệu đồng.

Lg g2 chính hãng giảm 2 triệu đồng g3 sắp thêm bản 16 gb

lg G2 chính hãng được một số nơi "xả hàng" với giá thấp hơn từ 2 đến 4 triệu đồng so với giá hãng công bố.

Ông Mai Triều Nguyên, Giám đốc hệ thống Mai Nguyên cho biết, đang có thông tin cho rằng G2 sắp không được bán chính hãng ở Việt Nam. Hãng không thông báo điều chỉnh nhưng giá bán trên thị trường tự thay đổi nhằm kích cầu, đẩy hàng tồn đi nhanh hơn. Bên cạnh đó, LG cũng rục rịch chuẩn bị tung ra thị trường mẫu G3 phiên bản 16 GB với giá được cho là thấp hơn phiên bản 32 GB đã ra thị trường tháng trước.

LG G3 là smartphone cao cấp thế hệ kế tiếp của LG G2 với nâng cấp đáng kể ở màn hình 2K thay thế cho Full HD. So với bản 32 GB đang được bán chính hãng từ tháng trước, bản 16 GB mới sẽ có dung lượng RAM thấp hơn, 2 GB thay vì 3 GB, và được sản xuất trực tiếp ở nhà máy của LG Việt Nam thay vì nhập khẩu từ Hàn Quốc, ông Nguyên chia sẻ.

Lg g2 chính hãng giảm 2 triệu đồng g3 sắp thêm bản 16 gb

Cả LG G3 và G2 trước khi giảm giá và thêm phiên bản mới đều được đánh giá có sức tiêu thụ khá tốt ở phân khúc cao cấp so với nhiều đối thủ cùng tầm tiền.

Thị trường smartphone nửa đầu năm 2014 được giới kinh doanh nhận định là khá khó khăn với các model cao cấp giá bán trên 10 triệu đồng, sức tiêu thụ kém so với kỳ vọng và không bằng các năm trước. Phân khúc bán chạy nhất hiện giờ nằm ở smartphone tầm trên dưới 5 triệu đồng, hoặc 2 SIM, màn hình lớn giá tốt.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm