Nội dung

Lg cung cấp màn hình cho macbook pro retina

lg là nhà cung cấp màn hình cho macbook Pro Retina. Ảnh: iFixit.

Sau khi công bố loạt ảnh "mổ bụng" MacBook Pro Retina, iFixit lại tiếp tục tiết lộ thông tin về nhà cung cấp màn hình retina cho sản phẩm này. Nguồn tin nà cho biết, hãng cung cấp màn hình cho macbook pro retina không phải là Sharp như nhiều người vẫn tưởng mà là LG.

Trước đó, tiến sĩ Raymond Soneira, một chuyên gia về màn hình từng dự đoán Apple sẽ sử dụng màn hình IGZO của Sharp vào mẫu MacBook Pro Retina mới. Công nghệ màn hình này được quảng cáo là cho chất lượng "mịn" hơn iPad 2012 mà tiết kiệm năng lượng hơn những sản phẩm khác. Mặc dù vậy, Apple đã không lựa chọn màn hình IGZO bởi hãng đã tự cải thiện được hiệu suất pin nhờ sử dụng chip Ivy Bridge mới nhất của Intel cộng với thay thế ô cứng thông thường bằng SSD.

Theo Slashgear, do Apple sử dụng linh kiện từ nhiều nhà cung cấp khác nhau nên một số mẫu MacBook Pro dùng màn hình retina của các hãng không phải LG có thể tồn tại. Màn hình IGZO vẫn có thể được trang bị trên các sản phẩm của "Quả táo" trong tương lai.

Thanh Tùng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm