Nội dung

Ngoài các phiên bản GS 350 và 450h, khách hàng của Lexus còn có thể chọn phiên bản thấp cấp 250, mẫu xe được mang tới trưng bày ở Guangzhou Auto Show 2011.

 lexus trình làng gs thế hệ mới ở quảng châu

Lexus GS 250 đời 2013.

GS 250 trang bị động cơ V6 dung tích 2,5 lít phun nhiên liệu trực tiếp, công suất 207 mã lực và mô-men xoắn 254 Nm. Hộp số tự động 6 cấp. Sức mạnh này cho phép GS 250 cạnh tranh với các phiên bản cơ sở động cơ 4 xi-lanh của BMW serie 5 và Mercedes E-class được bán ra tại châu Âu. Thời gian tăng tốc của xe từ vị trí đứng im lên 100 km/h sau 8,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 229 km/h.

Thiết kế mới của GS tăng thêm tính khí động học, hệ thống treo trước và sau được cải tiến và vị trí ghế lái được tối ưu hóa. Giờ đây tài xế có thể chỉnh chế độ lái phù hợp với các điều kiện đường xá khác nhau với tính năng Drive Mode Select gồm các tùy chọn Eco, Normal, Sport S.

 lexus trình làng gs thế hệ mới ở quảng châu

Công suất xe 207 mã lực.

So với GS thế hệ hiện hành, mẫu xe mới có nội thất rộng hơn, đặc biệt không gian ở hàng ghế sau. Kèm theo đó là một loạt công nghệ mới, gồm màn hình multimedia 12.3 inch, hệ thống điều hòa S-flow với công nghệ nano và hệ thống audio Mark Levinson lên tới 17 loa.

Hệ thống an toàn với Pre-Crash Safety có tác dụng dự đoán tai nạn và đưa các thiết bị an toàn bị động (đai an toàn, túi khí) vào chế độ chuẩn bị đối phó với va chạm, hạn chế thương tích cho người trên xe. Ngoài ra có hệ thống quản lý tích hợp động lực xe cùng một loạt tính năng được thiết kế nhằm giảm nguy cơ tai nạn như hỗ trợ chuyển làn đường, cảnh báo điểm mù và hệ thống quan sát vào ban đêm của Lexus.

 lexus trình làng gs thế hệ mới ở quảng châu

GS 250 sẽ được bán ra tại Anh từ tháng 6/2012 với bản vô-lăng bên phải.

Theo tờ Autoblog, thương hiệu xe sang của Toyota vẫn chưa có kế hoạch mang GS 250 tới Mỹ. Chiếc sedan sẽ có mặt tại Anh và các thị trường khác từ tháng 6/2012, cùng phiên bản GS 450h.

GS cùng với RX là những dòng xe Lexus được ưa chuộng tại Việt Nam.

Minh Thủy
Ảnh: Lexus

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm