Nội dung

lexus ls đang ở năm thứ 10 của tuổi đời, mẫu sedan hạng sang cỡ lớn sẽ ra mắt thế hệ mới vào nửa cuối năm sau, nhưng trước đó hãng xe Nhật giới thiệu phiên bản nâng cấp LS 2016 với những thay đổi nhỏ. 

 lexus ls 2016 - xế sang nâng cấp

Lexus LS 2016.

Lexus cho biết hãng sử dụng thêm chất kết dính thân xe đặc biệt ở nhiều khu vực tăng độ cứng vững cũng khi vận hành. Đồng thời, xe có những lựa chọn màu mới như trắng ngọc Eminent White Pearl và Starfire Pearl. Ở các phiên bản không hybrid, hãng sử dụng lốp runflat mùa hè. 

Trong cabin hệ thống đa phương tiện nâng cấp khả năng sử dụng. Ví dụ, đồ họa điều hướng mới, bản đồ hiển thị đầy đủ lên màn hình 12,3 inch. Ở một bên màn hình có thêm các biểu tượng shortcut giúp hành khách dễ dàng truy cập các ứng dụng. Hệ thống kích hoạt giọng nói cản tiến để đáp ứng các yêu cầu dễ dàng hơn. Cuối cùng, giao diện điều khiển cảm ứng có nút "Enter" và "Back" mới, dễ dùng hơn.

Tại thị trường Mỹ, LS còn lần đầu tiên áp dụng công nghệ kết nối dịch vụ Lexus Enform Service Connect, cung cấp thông tin như nhắc nhở bảo dưỡng, tình trạng sức khỏe xe.

Động cơ không có gì thay đổi, vẫn là loại 4,6 lít V8 công suất 386 mã lực trên LS460 và 5 lít V8 cùng một động cơ điện sức mạnh 438 mã lực trên LS600. 

Minh Hy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm