Nội dung

Những hình ảnh rò rỉ xuất hiện trên tờ China Car Times trước khi GS chính thức trình làng. Đại diện của Lexus ở Trung Quốc, ông Ming-Jou Chen xác nhận về mẫu sedan sang trọng thế hệ thứ 4 này. GS cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ BMW serie 5, Mercedes E-class và Audi A6.

Lexus dự kiến sẽ có bản chạy xăng thông thường, phiên bản F hiệu suất cao, và cả phiên bản hybrid. Mẫu GS mới cũng sẽ ảnh hưởng đến tương lai của thương hiệu Lexus bởi được coi như "kim chỉ nam" trong triết lý thiết của hãng này. Lexus xây dựng GS trên cơ sở mẫu concept LF-Gh ra mắt tại triển lãm ôtô NewYork đầu năm nay.

LF-Gh (Lexus Future Grand touring Hybrid) có đường nét mạnh bạo hơn dòng GS hiện tại, nằm ở những chi tiết như lưới tản nhiệt dạng vỏ sỏ rộng và sâu. Hai hốc gió góc cạnh và đèn pha ẩn vào trong thân xe. Có thể thấy LF-Gh ảnh hưởng khá nhiều từ siêu xe LF-A.

Chiều dài tổng thể của LF-Gh là 4.890 mm, rộng 1.870 mm và cao 1.450 mm. Như vậy mẫu mới dài hơn 40 mm, rộng hơn 50 mm và cao hơn 20 mm so với GS hiện tại.

GS cùng với RX là những dòng xe Lexus rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

 lexus gs thế hệ mới lộ diện

 lexus gs thế hệ mới lộ diện

 lexus gs thế hệ mới lộ diện

 lexus gs thế hệ mới lộ diện

 lexus gs thế hệ mới lộ diện

Thế Hoàng
Ảnh:
China Car Times

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Car

Bắt đầu từ 26/8, một đoàn 15 chiếc siêu xe từ Sài Gòn và 6 chiếc siêu sang từ Hà Nội sẽ hướng tới Đà Nẵng dưới hành trình mang tên Car&Passion.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm