Nội dung
Lenovo y50 hướng dẫn cập nhật và cài đặt phần mềm dọn dẹp giúp máy nhanh hơn trên windows 10

Lenovo Y50 là chiếc laptop gaming đang làm mưa làm gió trên thị trường của Lenovo. Hiệu năng mạnh mẽ song nếu bạn biết chăm sóc máy hơn một chút thì Y50 còn tốt hơn nữa đấy!

Nhiều bạn không quan tâm đến việc cập nhật cho chiếc Y50 của mình song lại không biết rằng đây là một việc rất cần thiết để sản phẩm luôn hoạt động trên phiên bản nền tảng mới nhất. Vừa sở hữu những tính năng mới mà vừa đem lại độ ổn định ấn tượng hơn.

Lenovo y50 hướng dẫn cập nhật và cài đặt phần mềm dọn dẹp giúp máy nhanh hơn trên windows 10

Để có thể kiểm tra cập nhật, trên chiếc Y50 của bạn, từ thanh Start của Windows 10 hãy truy cập vào Settings >Updates & Security > Windows Update > Check for Updates. Nếu sau khi kiểm tra và hệ thống báo “Your device is up to date” thì xin chúc mừng Y50 của bạn đã và đang chạy phiên bản mới nhất của Windows. Và nếu hiện thông báo cập nhật thì bạn chỉ việc cập nhật lên là xong.

Lenovo y50 hướng dẫn cập nhật và cài đặt phần mềm dọn dẹp giúp máy nhanh hơn trên windows 10

Ngoài ra, mình sẽ giới thiệu đến các bạn thêm một phần mềm mở rộng nữa giúp dọn dẹp “rác” và cho phép chiếc máy tính của mình hoạt động mượt mà hơn sau một thời gian sử dụng. Có lẽ chúng ta ít nhất đã một lần thấy cái tên “CCleaner”, đây là phần mềm giúp dọn dẹp các file thừa trong máy và làm máy hoạt động tốt hơn.
CCleaner hiện đang có bản miễn phí và bản tính phí với nhiều tính năng cao cấp hơn. Nhìn chung các bạn có thể dùng tạm bản miễn phí cũng khá hiệu quả.

Download CCleaner tại link bên dưới:
- https://www.piriform.com/CCLEANER

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm