Nội dung
Lenovo thu hồi 544000 dây sạc cho laptop

Dây sạc có khắc dập nổi chữ ls-15 nằm trong diện bị ảnh hưởng. 

lenovo hôm nay ra quyết định thu hồi dây sạc với 500.000 chiếc tại thị trường Mỹ và 44.000 chiếc tại Canada do lo ngại khả năng trở nên quá nóng và gây cháy. Công ty khuyến cáo người dùng ngừng sử dụng các sản phẩm ngay lập tức để tránh xảy ra các sự cố đáng tiếc. 

Việc thu hồi được công bố hôm qua bởi Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ. 

Để phát hiện các dây nằm trong diện bị thu hồi, người dùng có thể xem trên bộ phần đầu dây nối với bộ sạc có khắc dòng chữ LS-15. Lenovo sẽ thay thế miễn phí các dây nằm trong diện ảnh hưởng. Thời gian hãng hỗ trợ giải quyết là từ 7 đến 10 ngày kể từ sau khi có thông báo. Hãng chỉ hỗ trợ thay phần dây nối, không thay cả bộ sạc. 

Trước đó, hãng này đã ghi nhận khoảng 15 trường hợp xảy ra hiện tượng dây bị quá nóng dẫn đến chảy nhựa hoặc nặng hơn là phát lửa và có thể gây nổ khi ở gần bộ sạc. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm