Nội dung
Lenovo thành hãng máy tính đứng thứ 3 toàn cầu

lenovo đứng thứ 2 thế giới về thị phần máy tính all-in-one. Ảnh: Wired.

Lenovo đạt được thị phần kỷ lục trong quý II vừa qua, trên 10 triệu đơn vị sản phẩm được bán ra và trở thành hãng máy tính đứng thứ 3 trên toàn cầu, sau HP và Dell.

Theo đó, lợi nhuận ròng của hãng máy tính đến từ Trung Quốc đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái (108 triệu USD). Thị phần máy tính cá nhân của hãng này chiếm thứ 3 thế giới (12,2%) trong khi thị phần máy tính all-in-one đứng thứ hai. Lenovo cũng tiếp tục là hãng máy tính đứng đầu Trung Quốc.

Bên cạnh đó, Lenovo cho biết, Chủ tịch kiêm Giám đốc vận hành Lenovo, ông Rory Read, sẽ trở thành Giám đốc điều hành của AMD, hãng sản xuất thiết bị bán dẫn hàng đầu thế giới.

Linh Chi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm