Nội dung

Hãng điện Trung Quốc vừa công bố hai smartphone android đời mới tại triển lãm ces 2015 . vibe x2 pro là model có giá bán đắt hơn với mức 500 USD. Là thế hệ kế tiếp cho mẫu Vibe X2 đang được lenovo bán ra ở thị trường Việt Nam, Vibe X2 Pro được trang bị vi xử lý 64-bit Snapdragon 615 8 nhân với tốc độ 1,5 GHz, đi kèm màn hình Full HD 1080p kích cỡ 5,3 inch. RAM ở mức 2GB và có viên pin dung lượng 2.410 mAh.

Lenovo ra smartphone camera trước 13 chấm đèn flash rời

Vibe X2 có thể coi là đối thủ của HTC Desire Eye trong khoản selfie khi cũng được trang bị hai camera 13 megapixel, nằm ở cả mặt lưng lẫn mặt trước. Nhưng khác với HTC, Lenovo không trang bị đèn Flash kép cho camera phụ, thay vào đó sẽ có một đèn Flash rời 8 bóng có thể gắn thêm dễ dàng vào jack tai nghe khi người dùng cần sử dụng trong điều kiện thiếu sáng.

Lenovo ra smartphone camera trước 13 chấm đèn flash rời

Kiểu dáng cũng là một điểm mạnh ở model mới của Lenovo khi được thiết kế rất mỏng, 6,95 mm và nhẹ 140 gram. Vibe X2 Pro có 3 màu khác nhau, đều trẻ trung và bắt mắt như Champagne Gold (vàng), Rock Pink (hồng) và Electric Blue (xanh).

Trong khi đó, Lenovo p90 có giá bán rẻ hơn khi nằm ở mức hơn 400 USD. Vẫn được xây dựng trên nền tảng 64-bit nhưng model này dùng vi xử lý 4 nhân Intel Atom Z3560. Màn hình được mở rộng lên kích thước 5,5 inch với độ phân giải Full HD. RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB và đi kèm pin khủng 4.000 mAh.

Lenovo ra smartphone camera trước 13 chấm đèn flash rời

Điểm đáng tiếc là P90 không hỗ trợ 2 SIM thay vào đó chỉ hỗ trợ 1 SIM duy nhất và kết nối mạng LTE. Máy dày 8,5 mm và có trọng lượng 156 gram. Model của Lenovo cũng sở hữu 3 màu nhưng đi theo tông truyền thống gồm Pearl White (trắng), Lava Red (đỏ) và Onyx Black (đen) với thiết kế kém bắt mắt.

Ảnh Lenovo Vibe X2 Pro và P90

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm