Nội dung

lenovo P780 được thiết kế đẹp với tấm vỏ kim loại phía sau tạo cảm giác bóng bẩy và chắc chắn. Máy có kích thước 143 x 73 x 9,95 mm kèm viên pin lên tới 4.000 mAh. Thiết kế tổng thể của P780 được đánh giá cao nhờ kiểu dáng sành điệu, các cạnh của máy được bo tròn, phím bấm bố trí hợp lý, giúp người dùng cầm nắm máy thoải mái mà không lo bị rớt.

Lenovo p780 thiết kế đẹp pin dung lượng cao

Ngoài điểm nhấn về thiết kế, Lenovo P780 cũng bắt kịp với xu hướng qua màn hình cỡ lớn 5 inch. Màn hình này có độ phân giải cao 1.280 x 720 pixel, mật độ điểm ảnh 294 ppi, ứng dụng công nghệ IPS độc đáo cho góc nhìn rộng hơn, hình ảnh rõ nét và chính xác cho dù cho nhìn từ bất cứ góc nào. Đây là nâng cấp quan trọng giúp cho người dùng đọc tin, lướt web, giải trí và thực hiện các tác vụ khác trên máy cảm thấy thoải mái và hiệu quả hơn.

Camera chính của P780 cũng được nâng cấp lên 8 "chấm" cho chất lượng chụp hình và quay phim khá sắc nét. Máy có khả năng tự lấy nét và được trợ sáng bằng đèn LED flash nên có thể chụp ảnh, ghi hình trong điều kiện thiếu sáng. 

Lenovo p780 thiết kế đẹp pin dung lượng cao

P780 có khả năng quay phim ở độ phân giải Full HD, hỗ trợ người dùng quay những thước phim có độ nét cao cho mục đích giải trí cá nhân hay cho công việc. Tuy nhiên camera mặt trước của máy chỉ dừng ở mức 0,3 megapixek nên không hỗ trợ tốt cho việc chụp ảnh "tự sướng" hoặc chat video sắc nét.

Về hiệu năng, nhờ được trang bị chip lõi tứ 1,2 GHz nên Lenovo P780 có thể xử lý trơn tru hầu như tất cả các tác vụ trên máy, kể cả xem phim Full HD hay chạy các game nặng về đồ họa như Asphalt 7.

Lenovo p780 thiết kế đẹp pin dung lượng cao

Điểm nổi bật của Lenovo P780 chính là khả năng hoạt động bền bỉ với viên pin có dung lượng lên tới 4.000mAh. Theo nhà sản xuất, P780 có thể cho thời gian đàm thoại lên tới 43 tiếng. Còn trong thử nghiệm thực tế, chiếc smartphone này khi sử dụng với cường độ trung bình thì có thể chạy được 3-4 ngày. Còn nếu dùng ở cường độ cao một chút thì khoảng hai ngày mới phải sạc pin một lần.  

Lenovo P780 chạy trên cả hai mạng di động 2G và 3G, trang bị kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, phát Wi-Fi hotspot, Bluetooth 4.0 và định vị GPS. Máy hỗ trợ 2 SIM và được cài đặt sẵn nhiều ứng dụng hữu ích như Facebook, Facebook Messenger, Twitter và Skype để kết nối dễ dàng với bạn bè và người thân. Lenovo P780 (bản 8G) đang được bán với giá khoảng 5,4 triệu đồng.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm