Nội dung
Lenovo miix 3 đa dụng tối đa trong thân hình mỏng manh

Công nghệ phát triển, nhu cầu của con người cũng vì thế mà tăng cao. Trong thời đại ngày nay, người ta không còn mong muốn sở hữu những thiết bị thật mạnh mẽ với thân hình cồng kềnh - hầm hố nữa, mà thay vào đó, sự gọn gàng và tiện dụng chính là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Chính vì lý do đó, Lenovo đã mang đến thị trường chiếc Miix 3 với thiết kế cực gọn nhẹ nhưng vẫn mang trong mình cấu hình thực sự mạnh, đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày.

Thiết bị sở hữu thiết kế độc đáo được tạo nên từ hai phần là màn hình cảm ứng và đế với bàn phím tích hợp. Mặc định Miix 3 sẽ là một chiếc máy tính bảng, nhưng khi bạn gắn màn hình vào phần đế thông qua một cổng nam châm thì thiết bị sẽ trở thành một chiếc laptop thực thụ, nhỏ gọn, chắc chắn và cực kì tiện dụng. Có thể nói mình cực kì yêu thích thiết kế mà Lenovo đã mang đến cho thiết bị này, nhỏ gọn, vừa tay, tinh tế và có thể mang đi lại cực kì dễ dàng. Thay vì phải mang một chiếc laptop nặng nề với hàng loạt phụ kiện thì giờ đây trong balo, mình chỉ cần mang Miix 3 đi là đủ.

Về cấu hình, Miix 3 được Lenovo trang bị màn hình 10,1 inch độ phân giải 1024 x 768 pixel sử dụng công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, độ sáng cao, màu sắc chân thực cùng vi xử lý lõi tứ BayTrail Z3735F đến từ Intel, 2GB RAM và 32GB bộ nhớ trong sử dụng công nghệ chip nhớ eMMC cho tốc độ khởi động cũng như truy xuất dữ liệu nhanh hơn gấp nhiều lần so với việc sử dụng ổ cứng HDD truyền thống. Ngoài ra, thiết bị hoạt động trên nền hệ điều hành Windows 8.1 của Microsoft với thời lượng pin trong điều kiện thuận lợi có thể lên đến 5 giờ. Mình đã sử dụng máy trong một thời gian ngắn, và mình có thể nói máy hoạt động cực kì mượt mà, trơn tru, mọi tác vụ đều được đáp ứng rất nhanh chóng. Trong cùng phân khúc, mình dám chắc không có thiết bị nào có thể vượt mặt được Miix 3 về độ tiện dụng cũng như sự mạnh mẽ mà thiết bị mang lại cho người dùng.

Trải nghiệm thực tế cho thấy, nhờ kích thước mỏng cùng trọng lượng nhẹ nhàng, người dùng hoàn toàn có thể mang máy đi làm việc một cách cực thoải mái mà không cần quan tâm quá nhiều về trọng lượng. Trong công việc, mọi thao tác đều được máy đáp ứng rất tốt, nhanh, mượt và hầu như không có độ trễ, chỉ khi chạy một số ứng dụng nặng như Photoshop với nhiều layer thì hiện tượng lag mới bắt đầu xảy ra.

Ở thời điểm hiện tại, Lenovo Miix 3 hiện đang được hãng bán chính thức tại thị trường Việt Nam với mức giá chỉ 7.990.000 VNĐ. Với thiết kế độc đáo, tiện dụng, cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá bán hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, Lenovo Miix 3 dự kiến sẽ tiếp tục giữ vững vị trí trong thị trường máy tính bảng tầm trung nửa cuối 2015. Theo thông tin từ phía Lenovo cho biết thì trong thời gian sắp tới, nếu các bạn mua bất kì sản phẩm nào của Lenovo bạn sẽ có cơ hội nhận ngay phần quà là một mã thẻ cào điện thoại có mệnh giá lên đến 500.000 VNĐ. Ngoài ra, đối với các thiết bị Lenovo sử dụng core i5, i7 và core M, bạn còn được tặng một cục sạc dự phòng chính hãng Lenovo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Windows 10

​ Ideapad 100 14-inch có thể nói là chiếc laptop phổ thông rất đặc biệt với nhiều điểm cộng hàng đầu phân khúc. Sản phẩm đã thu hút được rất nhiều người tiêu dùng và để hỗ trợ cộng đồng...

Xem thêm  

Xin chào! Tôi là Robin. Em của Siri.

Bạn đang sử dụng thiết bị chạy Android và mong muốn có được một “trợ lý ảo” như Siri của Apple để có thể ra lệnh cho thiết bị của mình bằng giọng nói? Ứng dụng miễn phí dưới đây có thể...

Xem thêm