Nội dung
Lenovo ideapad z460 có thêm màu mới

Lenovo z460 với màu xanh mới.

ideapad z460 vẫn mang vi xử lý Intel Core i3 cùng màn hình rộng 14 inch, độ phân giải HD. Người mua có thể lựa chọn phiên bản mang đầu đọc đĩa Blu-ray hoặc không, nhưng đều có hệ thống âm thanh nổi Dolby Advanced Audio và card đồ họa rời NVIDIA GeForce.

Chiếc máy này vẫn được tích hợp sẵn những tính năng gắn liền với thương hiệu của Lenovo như phím OneKey Rescue 7.0 cho việc sao lưu dữ liệu nhanh, quét virus hiệu quả; công nghệ nhận diện khuôn mặt Veriface giúp đăng nhập vào máy dễ dàng và an toàn, tùy chọn cho kết nối Wi-Fi và Bluetooth; thời lượng pin dài hơn và bền hơn nhờ vào bộ công cụ quản lý năng lượng Lenovo Energy Management 5.0 kèm theo.

Phiên bản IdeaPad Z460 mới mang vỏ kim loại cùng bàn phím chicklet với hai màu đỏ và xanh, bên cạnh màu đen truyền thống. Giá khởi điểm cho mẫu máy mới là từ 13,5 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Đức Thanh

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm