Nội dung
Lenovo hiện đại hóa dòng thinkpad t với t431s
ThinkPad t431s với nét thiết kế hiện đại hơn.

lenovo hôm nay trình làng mẫu thinkpad t431s có thể nhận được những ý kiến trái chiều từ người tiêu dùng. Đây không phải là mẫu ultrabook đầu tiên thuộc dòng thinkpad t nhưng là model đầu tiên mang đến một thiết kế khác biệt so với truyền thống mà nhiều "tín đồ" ThinkPad có thể không thể nhận ra.

Vẫn với màn hình 14 inch nhưng máy có lớp vỏ màu đen than chì thay vì đen tuyền như trước đó. Tuy nhiên, loại chất liệu hơi mềm giúp chống bám dính vân tay và hạn chế hiện vết xước vẫn được giữ nguyên. Lenovo cũng thay đổi thiết kế khi biến bàn phím ThinkPad mang tính biểu tượng trở nên đơn giản và hiện đại hơn. Nút joypad màu đỏ vẫn ở giữa nhưng hai phím chuột trên được tích hợp thẳng vào touchpad liền mạch. Bàn phím chiclet cũng mang nhiều hơi hướng giống mẫu X1 Carbon. 

Tuy nhiên, thay đổi lớn nhất là khi nhìn vào tổng thể máy. Sản phẩm ít có nét gồ ghề và nếu thay đổi màu sắc, sẽ dễ nhận ra T431s có những nét thiết kế ngoài khá giống dòng Macbook Pro của Apple. Cụm bản lề được làm nhỏ hơn và ít nổi bật như các thế hệ trước. Màn hình máy có thể mở ra góc 180 độ. Sản phẩm có cân nặng chỉ 1,58 kg. 

Các thay đổi của ThinkPad T431s được The Verge đánh giá là thuận tiện hơn khi sử dụng và mang theo người, nhưng cũng khiến bản sắc riêng với bề dày lịch sử tới 20 năm dần mất đi. 

ThinkPad T431s trang bị màn hình 14 inch độ phân giải 1.600 x 900 pixel, vi xử lý lựa chọn tối đa Intel Core i7, bộ nhớ RAM tối đa 12 GB. Máy có hai cổng USB 3.0, LAN kích thước chuẩn, khe cắm thẻ nhớ SD và bộ pin dung lượng 47 Whr. 

Giá bán khởi điểm của mẫu máy này là 949 USD và "lên kệ" vào tháng 4 tới. 

Ảnh thực tế Lenovo ThinkPad T431s

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm