Nội dung
Lenovo bán smartphone siêu mỏng dùng chip intel atom
k900 với vỏ kim loại và kích thước siêu mỏng.

Trước khi xuất hiện chính thức, ideaphone K900 từng được biết đến là chiếc smartphone có điểm đánh giá hiệu năng Antutu Benchmark đứng top với hơn 25.000 điểm, cao hơn nhiều smartphone lõi tứ cao cấp đang có trên thị trường, thậm chí mạnh hơn cả galaxy s4 , dù thực tế, sản phẩm chỉ sử dụng chip 2 nhân với tốc độ 2 GHz. 

IdeaPhone K900 vừa bắt đầu được lenovo bán ra chính thức ở Trung Quốc. Máy có cấu hình chính thức sử dụng chip Atom Clover Trail+ 2 nhân tốc độ 2 GHz của Intel, thay vì các dòng chip phổ biến của Qualcomm hay Nvidia. Máy còn có RAM lên tới 2 GB và sử dụng bộ xử lý đồ họa PowerVR SGX 544MP2 GPU.

Chiếc smartphone dùng chip intel từ Lenovo cũng được coi là Phablet (điện thoại lai máy tính bảng) khi có màn hình Full HD rộng tới 5,5 inch, cho mật độ điểm ảnh 400 ppi tương đương với Optimus G Pro của LG. Tuy nhiên, sản phẩm lại gây ấn tượng với lớp vỏ kim loại và kích thước siêu mỏng dày chỉ 6,9 mm.

Lenovo bán smartphone siêu mỏng dùng chip intel atom
Lenovo K900 chạy Android Jelly Bean. Ảnh: Technodify.

Trang bị đáng chú ý khác trên Lenovo K900 là camera 13 megapixel với cảm biến  BSI Exmor của Sony, có ống kính khẩu độ F/1.8 cho khả năng chụp ảnh tốt ở điều kiện ánh sáng yếu. Camera trước của máy độ phân giải 2 megapixel.

Cấu hình mạnh, trang bị khủng như màn hình 5,5 inch Full HD, camera 13 megapixel nhưng Lenovo chỉ bán K900 với giá 536 USD, khoảng 11 triệu đồng, tại thị trường Trung Quốc.

Tuấn Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm