Nội dung

Hãng máy ảnh danh tiếng Đức đã hợp tác với hai thương hiệu lớn là tạp chí playboy và chú mèo hoạt hình Hello Kitty để cho ra mắt phiên bản đặc biệt của mẫu máy ảnh leica C.

Leica ra mắt máy ảnh hợp tác với playboy và hello kitty

leica c phiên bản giới hạn hợp tác với Playboy và Hello Kitty.

Theo đó, máy ảnh Leica C phiên bản giới hạn này sẽ được in hình mèo Hello Kitty cùng với biểu tượng thỏ nổi tiếng của tạp chí Playboy. Mẫu máy ảnh này cũng nằm trong bộ sưu tập Hello Kitty x Playboy do hãng thời trang Pháp Colette phát triển.

Chỉ có 10 chiếc Leica C phiên bản đặc biệt này được sản xuất. Trong khi phiên bản tiêu chuẩn có giá 700 USD thì người dùng sẽ phải chi 1.265 USD để sở hữu Leica C phiên bản giới hạn khi đặt hàng trên website của Colette.

Ảnh Leica C phiên bản hợp tác với Playboy và Hello Kitty

Leica C là mẫu máy ảnh du lịch thuộc phân khúc cao cấp. Thiết bị sở hữu cảm biến CMOS kích thước 1/1,7 inch độ phân giải 12,1 megapixel. Sản phẩm còn gây chú ý khi được thiết kế bởi chuyên gia của hãng xe hơi Audi. Leica C phiên bản tiêu chuẩn về Việt Nam với giá khoảng 20 triệu đồng.

Đình Nam

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm  

Bố trí phòng cho người giúp việc

Thường rất ít người nghĩ đến việc chọn sẵn một chỗ riêng cho người giúp việc ngay từ khi thiết kế ngôi nhà của mình. Vì thế, chỗ ở của người giúp việc trong nhà nhiều khi rất tuỳ tiện, gây bất tiện cho cả chủ lẫn người làm.

Xem thêm