Nội dung
Việc Lệ Rơi bất ngờ góp mặt trong chương trình Thách thức danh hài trên kênh HTV cạnh 2 nghệ sĩ Việt Hương, Trấn Thành đã vấp phải sự la ó dữ dội từ lượng lớn dư luận. Dù MC nổi tiếng Trấn Thành từng lên tiếng bênh vực bảo vệ cũng như khuyến khích Lệ Rơi tham gia chương trình. 
Nhưng chiều 25.4, trước sức ép quá lớn từ antifan, Lệ Rơi đã buộc lòng đăng tải đoạn clip để chính thức xin BTC chương trình Thách thức danh hài ngưng phát sóng tập có mình góp mặt. 
Lệ rơi mệt mỏi xin buông tha và rút khỏi thách thức danh hài
 Lệ Rơi xuất hiện bên cạnh Trấn Thành Việt Hương trong buổi họp báo "Thách thức danh hài" và vấp phải sự phản ứng gay gắt từ cư dân mạng. 
Dòng chia sẻ được viết ra với tâm trạng mệt mỏi và mong mọi người "hãy buông tha" cho Lệ Rơi để anh có cuộc sống thoải mái hơn. "Mong mọi người xem xong clip sẽ có cái nhìn rộng mở hơn với Lệ, ai cũng có ước mơ cả thôi, các bạn antifan, các bạn cũng hãy buông tha Lệ đi!", Lệ Rơi chia sẻ. 
Được biết, "hiện tượng mạng" đang rất suy sụp áp lực và không muốn dư luận chỉa mũi vào mình nữa. 
Theo như thông tin ban đầu, Thách thức danh hài sẽ có sự xuất hiện của Lệ Rơi. Dù phần thi của Lệ Rơi - Nguyễn Đức Hậu chưa phát sóng nhưng phần nào chương trình đã gây sự chú ý đối với khán giả. 
Lệ rơi mệt mỏi xin buông tha và rút khỏi thách thức danh hài
 
Đoạn clip chia sẻ của Lệ Rơi đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bạn trẻ. Trong đó không ít ý kiến cho rằng, "biết đâu Lệ Rơi hát không hay, và không phải là một ca sĩ giỏi nhưng mà có thể biết đâu Lệ Rơi lại là diễn viên giỏi thì sao nào!".

Minh Minh - Ảnh: TL

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục