Nội dung

66 năm qua, keukengof trở thành điểm du lịch nổi tiếng ở vùng ngoại ô Lisse, phía Nam amsterdam . Nơi đây còn hội tụ rất nhiều đơn vị triển lãm, các công ty giới thiệu và phát triển ngành trồng hoa tại đất nước này.

Lễ hội hoa keukenhof tại amsterdam

Đến với thiên đường hoa tulip, du khách sẽ ngỡ ngàng trước cảnh sắc tươi đẹp dưới những tán cây cổ thụ tỏa bóng mát bên dòng suối nhỏ réo rắc chạy quanh. Còn gì thú vị hơn khi được hòa mình cùng hàng nghìn khóm hoa tulip ngát hương trong gió và nắng xuân.

Lễ hội hoa keukenhof tại amsterdam

Trong bức tranh đầy sắc màu của mùa xuân, ngoài hoa tulip, còn có rất nhiều loại hoa khoe hương sắc khác như dạ lan hương, đỗ quyên, Iris, anh thảo..., khiến cho bất cứ ai từng đến Keukenhof đều lưu luyến không rời.

Lễ hội hoa keukenhof tại amsterdam

Những cô bé đáng yêu trong trang phục truyền thống mang guốc gỗ, làm duyên cùng khóm hoa tulip.

Lễ hội hoa Keukenhof‬‬‬‬‬ 2016 lần thứ 67 được tổ chức hàng năm từ 20/3 đến 18/5 sẽ chào đón du khách với chủ đề “Golden Age”.

mappytour đưa du khách chìm đắm trong thiên đường hoa tulip tại hà lan với chương trình tour Pháp - Bỉ - Hà Lan 7 ngày, khởi hành 28/4 giá 49 triệu đồng. Đơn vị lữ hành này giảm ngay 2 triệu đồng khi du khách đăng ký trước ngày 1/3. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Văn phòng MappyTour, số 6-16 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM. Tel: 08.6294.4440 - 0906.61.00.55. Website. Facebook.

Thư Kỳ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Hẹn hò mua sắm cùng ngôi sao K-pop

Lễ hội Korea Grand Sale 2016 đưa tới du khách quốc tế nhiều cơ hội hấp dẫn như chương trình gặp gỡ các ngôi sao K-pop, chương trình giảm giá của hãng hàng không, khách sạn trung tâm thương mại...

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm