Nội dung
Lễ hội halloween huyền bí trên đỉnh bà nà

Tiếp nối chuỗi lễ hội đặc sắc diễn ra liên tục từ đầu năm đến nay, những ngày cuối tháng 10, khu du lịch bà nà hills sẽ khiến đông đảo du khách thích thú, say mê khi trở lại với lễ hội halloween trên đỉnh núi Chúa "Lễ hội huyền bí Bà Nà Hills 2016".

Lễ hội halloween huyền bí trên đỉnh bà nà

Tại sự kiện này, du khách không chỉ được khám phá không gian lễ hội đầy mê hoặc mà còn được tham gia những trò chơi, hoạt động tương tác sôi động, hấp dẫn. Lễ hội trang trí sẽ diễn ra từ nay đến 31/10 và các hoạt động diễu hành, biểu diễn nghệ thuật sẽ kéo dài từ 26 đến 31/10.

Lễ hội halloween huyền bí trên đỉnh bà nà

Tham dự lễ hội, du khách mọi lứa tuổi sẽ được trải nghiệm nghi thức hóa trang do đội họa sĩ của khu du lịch thực hiện. Với riêng các bạn nhỏ, trò chơi truyền thống “Trick or Treat” càng hấp dẫn với những viên kẹo halloween đủ hình dáng, sắc màu.

Lễ hội halloween huyền bí trên đỉnh bà nà

Hai suất biểu diễn nghệ thuật trong ngày sẽ tái hiện một không gian Halloween huyền bí với phần diễu hành của các nhân vật hóa trang, do đoàn nghệ sĩ đến từ châu Âu thể hiện. Những nàng Bạch Tuyết, chàng Hoàng Tử của thế giới cổ tích, Tiên hắc ám "Maleficent", chị em phù thủy trong “Lạc vào xứ Oz vĩ đại và quyền năng”… từng xuất hiện trên màn ảnh rộng, nay sẽ cùng hội tụ về lễ hội sôi động này.

Lễ hội halloween huyền bí trên đỉnh bà nà

Tại không gian khu quảng trường Du Dôme, những lâu đài thường ngày sẽ trở nên huyền bí, ma mị cùng âm thanh đặc biệt dành riêng cho lễ hội để tăng thêm tính hồi hộp, cuốn hút du khách.

Lễ hội halloween huyền bí trên đỉnh bà nà

Halloween, lễ hội đặc biệt hấp dẫn của phương Tây từ xa xưa đã lan tỏa khắp thế giới, nay được tái hiện sinh động trên đỉnh núi Chúa Bà Nà Hills. Lễ hội sẽ mang đến nhiều du khách sự hấp dẫn khó quên. Đây cũng là nỗ lực của khu dịch Bà Nà Hills nhằm mang tới ngày càng nhiều trải nghiệm mới lạ, độc đáo và khác biệt cho du khách bốn phương.

Hưng Thịnh

Bà Nà Hills là khu du lịch thuộc Tập đoàn Sun Group - nhà đầu tư, phát triển bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí hàng đầu Việt Nam. Trong hai năm liền 2015 và 2016, Bà Nà Hills được Tổng cục Du lịch và Hiệp hội Du lịch Việt Nam bình chọn là Khu du lịch hàng đầu Việt Nam.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thành viên mới cần lưu ý khi phượt.

Đối với mình phượt là những chuyến đi thú vị trải nghiệm thực tế để giải thoát tinh thần chứ không phải phượt để hành xác. Các bạn phải biết tôn trọng bản thân và sức khỏe của mình đi...

Xem thêm  

Phượt Đất Mũi - Cà Mau

Là người Cà Mau, sinh ra và lớn lên nơi tận cùng tổ quốc vậy mà chưa một lần mình đặc chân tới đất mũi vì vậy sáng hôm đó mình nói với bà xả "2 đứa mình đi Đất Mũi" "Thiệt hả anh, khi nào...

Xem thêm  

8 lưu ý cho chuyến đi gia đình.

Trên nước ảnh cũ, hình ảnh xe đẩy bán hàng rong, gánh quà vặt, sạp ăn ven đường giúp bạn khám phá nhiều điều thú vị về ẩm thực vỉa hè Sài Gòn của thế kỷ trước. ​​Qua khung ảnh xưa, hình...

Xem thêm  

Đi phượt Phú Quốc bạn cần biết?

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam nằm ở phía nam của tổ quốc. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang, có nhiều đảo lớn nhỏ nằm rải rác xung quanh đảo chính Phú Quốc. Du lịch Phú Quốc...

Xem thêm