Nội dung

Tắm vào buổi sáng

Lấy lại vẻ ngoài phong độ cho đàn ông mùa tiệc tùng

Ảnh nguồn internet

Tiệc tùng về khuya, nhất là khi đã có men bia rượu, bạn không nên đi tắm vào lúc này. Một giấc ngủ sâu sẽ giúp bạn tỉnh táo vào hôm sau.

Tuy nhiên, do nhiệt độ cơ thể tăng cao kích thích quá trình bài tiết của tuyến mồ hôi, kèm theo bụi bẩn của một ngày chính là nguyên nhân gây mùi, mụn. Tắm vào buổi sáng là lựa chọn phù hợp nhất, giúp tinh thần bạn tốt hơn, tăng cường khả năng vui vẻ cũng như xua tan sự mệt mỏi, uể oải.

Một kiểu tóc mới

Cuối năm là thời điểm hoàn hảo để bạn có thể thử nghiệm một kiểu tóc mới. Thay đổi phong cách cũng giúp ngoại hình của bạn mới mẻ, thu hút hơn.

Kiểu tóc ngắn sẽ giúp bạn có vẻ ngoài nam tính, gọn gàng hơn. Hơn nữa mùa tiệc tùng cuối năm thường khi thời tiết mùa đông, mái tóc ngắn cũng giúp bạn dễ làm sạch và chăm sóc hơn.

Nước Hoa

Một quý ông lịch lãm không thể thiếu mùi thơm của nước hoa, tạo một ấn tượng riêng biệt với những người xung quanh. Bạn có thể chọn những mùi ấm sẽ giúp lưu mùi lâu hơn và phù hợp với mùa đông nhự gỗ đàn hương, xạ hương, hổ phách…Không cần đầu tư quá nhiều mùi, nhiều bộ sưu tập, hãy chọn cho mình mùi yêu thích và chọn cho mình một chai nước hoa có tên tuổi. Điều này sẽ khẳng định con người cũng như sự tinh tế của bạn.

 Phục hồi da

Tiệc tùng bia rượu liên miên, thức khuya…gây ảnh hưởng không tốt đến làn da, sắc mặt của bạn. Chăm sóc da với những bước cơ bản giúp giảm bớt mệt mỏi trên khuôn mặt và mang đến diện mạo sáng sủa hơn.

Lấy lại vẻ ngoài phong độ cho đàn ông mùa tiệc tùng

Ảnh nguồn internet

Việc đầu tiên, bạn đừng quên tẩy da chết mỗi tuần. Việc tẩy da chết giúp bạn làm sạch da, giảm sự bong tróc trong mùa đông và hạn chế nguyên nhân gây mụn.

Sau một ngày làm việc hay tàn tiệc về nhà, bạn cũng đừng quên rửa sạch mặt và nếu da quá khô, bạn cũng có thể dùng thêm loại kem dưỡng ẩm chứa vitamin C. Điều này không có gì quá đáng, nó sẽ giúp da bạn mềm và tươi tắn hơn trong mùa lễ hội.

Loại bỏ quầng thâm mắt

Nếu phải xuất hiện nhanh chóng với một diện mạo tươi tỉnh, điểm duy nhất bạn cần chú ý trên gương mặt chính là quầng thâm mắt, nhất là mùa tiệc tùng thâu đêm. Kem che khuyết điểm vùng mắt sẽ cứu cánh cho bàn trong trường hợp này.

Ngoài ra, hàng ngày, bạn cũng nên sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc cho vùng mắt. Các loại kem dưỡng mắt có khả năng xử lý vết nhăn tốt nhưng gel lại giúp xoá mờ quần thâm tốt hơn. Bạn nên sử dụng chúng cả ban ngày lẫn đêm để nhanh chóng mang lại một cặp mắt đầy sức sống hơn. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm