Nội dung

Khu bất động sản này có tên Winchester gồm 160 phòng được xây dựng vào những năm 1880. Sarah Winchester - người thừa kế của hãng sản xuất súng Winchester Gun, đã thiết kế ngôi biệt thự này. Bà ta tin rằng mình bị ám bởi những con ma thổ dân mỹ đã chết dưới dưới họng súng do chồng bà tạo ra. 

Ngôi biệt thự được xây như một mê cung để làm cho những con ma bị lạc khi vào. Ở đây còn có cửa và cầu thang dẫn vào ngõ cụt.

Lâu đài ma ám cho khách thuê để ngủ qua đêm

Tòa nhà rộng lớn với 160 phòng được thiết kế bởi người thừa kế hãng sản xuất súng Winchester Gun. Ảnh: Facebook

Điểm đến nổi tiếng này chưa bao giờ cho khách du lịch ở lại qua đêm hay mang theo đồ uống có cồn. Năm ngoái, một yêu cầu đã gửi lên cho Sở kế hoạch San Jose và mới đây được phê duyệt, cho phép mở cửa để du khách và những kẻ săn ma ngủ qua đêm.

"Đây không phải là một khách sạn, nhưng nhiều người lại rất thích thú với nó", đại diện của Sở kế hoạch cho biết. Nhiều nhà hoạt động siêu nhiên hay du khách hiếu kỳ rất thích thú với công bố này.

Một địa điểm bị ám khác ở Mỹ cũng đang được xem xét tương tự. Chủ của viện điều dưỡng Waverly Hills ở Louisville, Kentucky đã đề xuất một kế hoạch nhằm biến bệnh viện cũ này thành khách sạn. Ủy ban thành phố đã chấp thuận và đang đề nghị Hội đồng thành phố thông qua.

Xem thêm: Những khách sạn ma ám nổi tiếng thế giới.

Tường Ý (theo Examiner)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Một số lưu ý khi đi du lich Mỹ

Những khó khăn, trở ngại trong việc xin visa, khác biệt trong hệ thống luật pháp hay rào cản về văn hóa, lối sống có thể phá hỏng chuyến đi mà bạn đã chuẩn bị. Có một thực tế là "không phải ai...

Xem thêm  

Nhà tù sướng nhất thế giới

Tù nhân Na Uy bị giam giữ ở đây không có cảm giác đang đi cải tạo, mà đơn giản là tham gia vào một kỳ nghỉ bên bờ biển, hàng ngày cưỡi ngựa, câu cá và nằm dài tắm nắng vào mùa hè.

Xem thêm  

Thung lũng chim tự sát ở Ấn Độ

Biển đón chào du khách ở đầu ngôi làng Jatinga ở huyện Dima Hasao, bang Assam, Ấn Độ. Nằm gọn trong một thung lũng Jatinga, ngôi làng nhỏ là một trong địa danh đẹp ở huyện Dima Hasao với những thác nước...

Xem thêm  

Sang lào du lịch bụi rẻ mà thú vị

Từ TP. HCM, bạn có thể chọn chuyến bay đi Vientiane, Pakse, Luang Phrabang (Lào) của các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Thai Airways International, Lào Airlines. Còn nếu có thời gian và kinh phí hạn hẹp hơn, bạn...

Xem thêm