Nội dung

Panasonic tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong việc đưa ra các dòng laptop siêu bền hoạt động trong điều kiện khắc nghiệt. Khác biệt lớn nhất đến từ model Toughbook 31 mới chính là thời lượng pin. Với mỗi lần sạc, sản phẩm này có thể hoạt động liên tục trong khoảng 18 tiếng hoặc nâng lên tới 27 tiếng nếu tùy chọn thêm một pin phụ. Các cải tiến liên quan đến cấu hình và kết nối không dây. 

Toughbook 31 dành cho những người sử dụng có đòi hỏi công việc đặc thù nên máy khá dày và nặng. Sản phẩm đáp ứng cả hai tiêu chuẩn về độ bền là   mil-std-810gip65 trong đó bao gồm cả việc hoạt động tốt kể cả khi rơi từ độ cao khoảng gần 2 mét. 

Mẫu laptop siêu bền mới của Panasonic sử dụng cấu hình với chip  Intel Core i5-5300U vPro, chip đồ họa Intel HD Graphics 5500, Wi-Fi băng tần kép chuẩn ac mới nhất và tùy chọn Windows 7 Professional hoặc Windows 8.1 Pro Update 64 bit. Màn hình được thiết kế tối ưu cho việc xem ngoài trời không bị lóa. 

Toughbook 31 được bán trong tháng 2 với giá khởi điểm là 3.700 USD với gói bảo hành 3 năm.

Laptop siêu bền pin 27 tiếng của panasonic

Thuộc dòng laptop siêu bền nên Toughbook 31 có kiểu dáng rất dày và nặng.

Laptop siêu bền pin 27 tiếng của panasonic

Màn hình có khả năng chống chói tốt, thiết kế cho việc thường xuyên nhìn ngoài trời. 

Laptop siêu bền pin 27 tiếng của panasonic

Với pin phụ đi kèm, máy có thể hoạt động tới 27 tiếng. 

Laptop siêu bền pin 27 tiếng của panasonic

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm