Nội dung

Bề ngoài được thiết kế tinh tế với hai màu đen và bạc lịch lãm với những vân chìm trên bề mặt vỏ máy giúp chống trầy xước tối đa với mọi mức độ va chạm. Bên trong là cấu hình “khủng” của với bộ vi xử lý Intel Core i5 Processor 450M (2,40 GHz, 3 MB) và công nghệ Intel Turbo Boost trang bị cho máy “nội lực mạnh mẽ”, có thể chạy được nhiều phần mềm phức tạp cũng như nâng cao hiệu suất và tốc độ làm việc.

Laptop samsung r439 nam tính

Công nghệ Intel Turbo Boost trang bị cho samsung R439 “nội lực mạnh mẽ”.

Laptop samsung r439 nam tính

Bề ngoài được thiết kế tinh tế với hai màu đen và bạc lịch lãm .

Với công nghệ độc quyền Fast Booting người dùng chỉ mất 3 giây để khởi động máy và công nghệ Noise Reduction Solution sẽ giảm thiểu tối đa tiếng ồn. Ngoài ra, màn hình LED HD 14 inch với tỷ lệ 16:9, có card đồ họa ATI Mobility Radeon HD545v giúp người dùng có thể trình chiếu những hình ảnh sắc nét.

Linh Chi

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Samsung R439 tái xuất

Sự trở lại lần này, R439 còn tỏ ra ưu việt với khả năng chịu đựng va chạm mạnh giúp bảo vệ toàn bộ linh kiện bên trong được an toàn.

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm