Nội dung
Laptop màn hình cảm ứng có card đồ họa rời của toshiba
Lớp vỏ kim loại chống xước ở mặt ngoài. 

S40t là mẫu laptop cảm ứng có giá hấp dẫn nhất mà toshiba từng giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, máy hướng tới người dùng yêu cầu hiệu suất đồ họa cao nên trang bị card rời Geforce GT 740M với VRAM lên tới 2 GB cùng công nghệ chuyển đổi linh hoạt Optimus để tăng hiệu suất sử dụng pin.

Điểm đặc biệt nhất ở S40t chính là màn hình kích thước 14 inch độ phân giải đạt chuẩn HD hỗ trợ cảm ứng đa điểm. Đây là trang bị mà hãng hướng tới người dùng hệ điều hành Windows 8 cho phép thao tác như với các máy tính bảng.

Máy có cấu hính khá tốt với vi xử lý Intel Corei5-4200U tốc độ lên đến 2,6 GHz, bộ nhớ RAM 4 GB xung nhịp 1.600, ổ cứng HDD dung lượng tới 750 GB. Máy cũng được trang bị công nghệ Toshiba HDD Accelerator, cho phép tăng tốc ổ cứng lên khoảng 60% nhờ tận dụng bộ nhớ hệ thống làm bộ nhớ đệm.

Laptop màn hình cảm ứng có card đồ họa rời của toshiba
Máy có màn hình cảm ứng và touchpad lớn. 

Thiết bị cũng hướng tới mục đích giải trí cao cấp với hệ thống loa Onkyo và công nghệ cải tiến âm thanh DTS Sound. Ngoài ra, dòng sản phẩm sẽ sử dụng loại pin lithium thế hệ mới, nhẹ hơn và vẫn còn 80% dung lượng sau tới 1.000 lần sạc.

Gía bán tham khảo là 18,2 triệu đồng (chưa bao gồm VAT) tại thị trường Việt Nam.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm