Nội dung

Với trọng lượng từ 1,9kg, độ mỏng chỉ 20,2mm (bản 14 inch) hoặc 22,6mm (bản 15 inch), ideapad 100 trông nổi bật với thiết kế mỏng nhẹ và bắt mắt nhờ lớp vỏ đen bóng. Máy có thể để gọn trong balô cùng với các đồ dùng học tập cần thiết, dễ dàng mang lên giảng đường.

Laptop lenovo ideapad 100 gọn nhẹ cho sinh viên

laptop ideapad 100 thiết kế gọn nhẹ nhưng hoạt động hiệu quả.

Ngoài kiểu dáng thiết kế thời trang, ideapad 100 có cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu học tập và giải trí hàng ngày. Bạn trẻ có thể lướt web trơn tru, xử lý văn bản ghi chép nội dung học tập, nghe nhạc, xem phim, chơi game giải trí khi cần.  

Chiếc laptop ideapad 100 của lenovo trang bị cấu hình Core i5 nâng cấp, cao hơn hẳn cấu hình Core i3 trên phiên bản cùng tên ra mắt cách đây ít lâu. Màn hình sắc nét, thể hiện rõ chi tiết hình ảnh cùng sắc màu trung thực.

Laptop lenovo ideapad 100 gọn nhẹ cho sinh viên

Máy đáp ứng trọn vẹn nhu cầu học tập và giải trí hàng ngày.

Ideapad 100 được tối ưu trên nền tảng hệ điều hành Windows 10 mang lại cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ và hiệu quả trong xử lý công việc hàng ngày. Windows 10 cũng tích hợp sẵn Bing, vừa tìm kiếm nội dung trên máy, vừa tìm kiếm trên mạng, hỗ trợ tốt hơn nhu cầu học tập và giải trí của giới trẻ.

Máy trang bị ổ cứng 500GB, thời lượng pin đủ dùng 6 tiếng, kết nối Wi-Fi chuẩn n và USB 3.0 tốc độ cao giúp kết nối và trao đổi dữ liệu nhanh hơn. Các kết nối thông thường khác như USB 2.0, Bluetooth 4.0, khe đọc thẻ nhớ, cổng giao tiếp HDMI… cũng có sẵn trên ideapad 100. Cổng HDMI sẽ kết nối với máy chiếu hoặc màn hình lớn để thực hiện trình chiếu nội dung trong các buổi họp nhóm hoặc thảo luận trên lớp.

Laptop lenovo ideapad 100 gọn nhẹ cho sinh viên

Ideapad 100 trang bị bộ loa tích hợp sẵn, webcam độ phân giải hiệu quả và mic thu tiếng. Được tăng cường sức mạnh đồ họa của Intel, máy có thể chạy tốt tác vụ thiết kế, chơi game giải trí nhẹ nhàng.

Hiện tại phiên bản lenovo ideapad 100 phiên bản 14 inch có giá khởi điểm 11,999 triệu đồng, phiên bản 15 inch giá từ 12,299 triệu đồng. Riêng bản 15 inch trang bị thêm card đồ họa rời GeForce có giá 12,799 triệu đồng.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm