Nội dung

Băng thông cũng được nâng lên gấp đôi Ram DDR3 giúp tốc độ xử lý đồ họa tốt hơn 20% so. Đồng thời, công nghệ đồ họa Power Express Switchable Graphics đã làm gia tăng sức mạnh thiết bị một cách đáng kể. Dòng sản phẩm mới hp ProBook thế hệ mới này gồm HP ProBook – 4431s / 4530s / 4730s.

Sản phẩm có khả năng bảo mật được nâng cao hơn với bộ nhận diện khuôn mặt khi trang bị cho máy webcam chuẩn HD. HP liên tục nâng cấp dòng sản phẩm này theo xu hướng phát triển của bộ vi xử lý, bộ nhớ hệ thống, bộ xử lý đồ họa hỗ trợ Direct x 11 cho các tựa game khủng.

Laptop hp probook tối ưu đồ họa gddr5 ram

HP ProBook 4431s – Đáp ứng nhu cầu học tập và giải trí.

Phiên bản ProBook 4431 có lớp vỏ nhôm cứng cáp, thiết kế vuông vức nhưng trong rất thời trang cùng bàn phím chiclet có khả năng chống thấm nước. Màn hình LCD 14 inch và cấu hình máy mạnh mẽ với hai lựa chọn vi xử lý đủ sức giúp người dùng học tập, xử lý Photoshop, xem phim Full HD cũng như có thể chơi tốt các trò chơi 3D.

Máy được xây dựng trên nền tảng chipset Intel HM65 Express, bộ vi xử lý Intel Core i3-2350M hoặc Core i5-2450M, đồ họa rời AMD Radeon 7470M với bộ nhớ đồ họa 1 GB gddr5 ram cùng bộ nhớ hệ thống DDR3 4GB. ProBook 4431s trang bị kho lưu trữ 640 GB hoặc 750 GB cho phiên bản sử dụng vi xử lý Core i5-2450M, người dùng có thể vừa cài đặt hệ điều hành với đầy đủ các ứng dụng phổ biến, các trò chơi 3D, các bộ Full HD.

Laptop hp probook tối ưu đồ họa gddr5 ram

HP ProBook 4530s – Cho người mê xem phim.

Với những người dùng thường xuyên di chuyển và có sở thích xem phim, những chiếc laptop với màn hình 14 inch dường như không đủ để họ có thể thưởng thức những bộ phim hành động với chất lượng hình ảnh tốt nhất. Cũng chính vì thế, phiên bản HP ProBook 4530s như là một lựa chọn tốt cho chiếc laptop dành cho phim ảnh với hệ màn hình 15,6 inch chuyên nghiệp.

Máy sở hữu cấu hình tương tự phiên bản ProBook 4431s với bộ vi xử lý Intel Core i5-2450M, ổ cứng 640 GB nhưng lại được trang bị màn hình LCD 15,6 inch tỷ lệ khung hình 16:9, chuẩn khung hình rất thích hợp cho những bộ phim hành động, giúp người dùng có thể xem được một pha hành động với góc nhìn rộng và bao quát hơn.

Laptop hp probook tối ưu đồ họa gddr5 ram

HP ProBook 4730s – Cho dân đồ họa và game thủ.

Cao cấp nhất trong dòng sản phẩm laptop doanh nhân là phiên bản ProBook 4730s. Máy sở hữu cấu hình mạnh với bộ vi xử lý 8 nhân Intel Core i7-2670QM, đồ họa rời AMD Radeon 6490 với bộ nhớ đồ họa GDDR5 1 GB cùng bộ nhớ hệ thống lên đến 8 GB.

Cấu hình máy này đủ sức vận hành trơn tru các ứng dụng sử lý đồ họa, dựng phim chuyên nghiệp cũng như có thể chơi tốt các trò chơi 3D nặng ký hiện nay. Kho lưu trữ 750 GB dù chẳng thấm vào đâu với những người dùng làm nghề truyền thông đa phương tiện, những người xử lý hậu kỳ cho các bộ phim hay các game show truyền hình, nhưng cũng đủ để họ chứa một vài bộ phim và xử lý nhanh chóng.

Đặc biệt trong thời gian này các sản phẩm HP ProBook 4x30s của nhà phân phối CMC đang được áp dụng chương trình bảo hành tận nơi do trung tâm chăm sóc khách hàng toàn diện HP Việt Nam thực hiện. Điện thoại trung tâm chăm sóc khách hàng 1800 588 868.

Sản phẩm được phân phối chình thức tại Việt Nam bởi CMC Distribution

(Nguồn: CMC Distribution)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm