Nội dung
Laptop giải trí cao cấp đầu tiên trang bị 4 loa ngoài

asus n series hướng đến giải trí. 

N550JV thuộc dòng laptop giải trí cao cấp N-series mới được ra mắt của Asus. Thay vì đi theo xu hướng mỏng nhẹ đơn thuần, nhà sản xuất Đài Loan tập trung vào cấu hình và các trang bị liên quan đến giải trí mà tiêu biểu là âm thanh.

Hệ thống 4 loa với công nghệ âm thanh SonicMaster Premium đồng phát triển với hãng loa danh tiếng Bang & Olufsen là điểm nhấn đặc biệt trên sản phẩm. Trong số này có một loa siêu trầm SonicMaster để tăng cường chất lượng âm bass và các âm trầm sâu. Máy cũng cài đặt sẵn các phần mềm tinh chỉnh âm thanh chuyên nghiệp MaxxAudio và Asus AudioWizard. 

Laptop giải trí cao cấp đầu tiên trang bị 4 loa ngoài

Thiết kế lưới loa được làm cách điệu. 

Asus N550JV trang bị màn hình 15,6 inch độ phân giải đạt chuẩn Full HD 1.080p với góc nhìn 178 độ. Sản phẩm có tùy chọn cảm ứng hoặc không cảm ứng. Cấu hình của sản phẩm rất mạnh với vi xử lý Intel Core i7-4700HQ, card đồ họa GeForce GT750M dung lượng VRAM 2 GB, bộ nhớ RAM 16 GB kênh đôi và ổ cứng 750 GB loại tốc độ cao 7.200 vòng/phút. 

Máy trang bị bộ pin dung lượng 4.000 mAh với công nghệ Asus Super Hybrid Engine II cho phép mở lại từ chế độ nghỉ mất 2 giây, duy trì trạng thái ngủ trong 2 tuần và tự động sao lưu dữ liệu khi pin dưới 5%. 

Ảnh chính thức Asus N Series

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm