Nội dung
Laptop của hp được chính khách mỹ ưa chuộng

Bức ảnh nội cái Mỹ theo dõi trực tiếp chiến dịch tiêu diệt Bin Laden.

Các thành viên của Nội các bao gồm cả Tổng thống Barack Obama, Phó Tổng thống Joe Biden và Ngoại trưởng Hillary Clinton cùng ngồi xung quanh chiếc bàn hội nghị bằng gỗ trong một căn phòng tại Nhà Trắng. Tất cả đều chăm chú theo dõi trực tiếp cuộc đột kích nhằm tiêu diệt trùm khủng bố Osama bin Laden vào ngày vừa qua.

Trong bức hình được công bố cho thấy cả Phó Tổng thống Joe Biden và Ngoại trưởng Hillary Clinton đều đang sử dụng máy tính xách tay của Hewlett-Packard (HP). Một trong hai model được dự đoán là chiếc Elitebook 6930p, laptop cho doanh nhân của hp sản xuất năm 2008 nhưng có thể đã được thay đổi một số chi tiết so với bản được bán cho người dùng phổ thông, theo PCMag.

Laptop của hp được chính khách mỹ ưa chuộng

Hình ảnh cận cảnh 4 model của HP.

Trong một thông báo ít ngày trước, phát ngôn viên của HP cũng thừa nhận một trong các mẫu máy trong hình là HP Compaq được cải tiến. Việc sử dụng máy của HP là do một thỏa thuận từ năm 2006, hãng máy tính lớn nhất thế giới đã ký hợp đồng với cơ quan máy tính quân đội Mỹ là Army Desktop and Mobile Computing cho phép Bộ Quốc phòng, quân sự, tất cả các cơ quan liên bang và các nhà thầu có thẩm quyền được hỗ trợ để đặt hàng các sản phẩm đặc biêt từ HP.

Một điều thú vị khác là không có ai trong căn phòng sử dụng đến một chiếc máy tính Mac.

Tổng thống Mỹ, ông obama có lẽ đã không sử dụng máy tính trong thời điểm này. Ngay cả chiếc di động BlackBerry, vật bất ly thân của ông cũng không thấy xuất hiện.

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm