Nội dung
Laptop cho doanh nhân giá 15 triệu đồng

lenovo ThinkPad E460. 

E460 là phiên bản kế thừa của model e450 hướng đến phân khúc tầm trung (từ 15 triệu đồng) với kiểu dáng của dòng ThinkPad truyền thống. Lenovo tiếp tục sử dụng bộ khung kết hợp giữa nhựa và kim loại để đảm bảo độ bền chắc cũng như giảm giá thành của sản phẩm. 

So với các dòng K Series của Asus hay HP Pavilion, thinkpad e460 có kiểu dáng đơn giản hơn khá nhiều và cũng không đi kèm nhiều lựa chọn về màu sắc. Tuy nhiên, E460 vẫn có một số nét trẻ trung khi đặt cạnh dòng ThinkPad truyền thống như vuốt cong ở các góc và bo tròn hơn ở cạnh. Máy có trọng lượng 1,9 kg, nhẹ hơn một chút so với mức trung bình từ 2 đến 2,2 kg của các laptop 14 inch.

Laptop mới của Lenovo sử dụng màn hình độ phân giải chuẩn HD 1.366 x 768 pixel phổ thông. So với các model cùng tầm giá, thiết bị nổi trội hơn ở công nghệ màn hình chống lóa vốn chỉ xuất hiện trên các dòng máy trên 20 triệu đồng. Máy có thể sử dụng tốt ở ngoài trời nhưng độ sắc nét của hình ảnh không thực sự nổi trội. 

Ảnh thực tế Lenovo ThinkPad E460

E460 sở hữu 3 cổng USB đều là chuẩn 3.0 mới nhất, HDMI, LAN, cổng kết nối dock, giắc cắm tai nghe và đầu đọc thẻ nhớ SD. Loa ngoài của máy sử dụng công nghệ Dolby Advanced Audio. Ngoài ra, máy còn sở hữu Wi-Fi chuẩn ac mới nhất và Bluetooth 4.2. 

Cấu hình của ThinkPad E460 bao gồm chip xử lý Intel Core i5-6200U tốc độ 2,3 GHz (tăng tốc tối đa 2,8 GHz), RAM 4 GB, chip đồ họa Intel HD Graphics. Máy sử dụng ổ cứng dạng lai với 500 GB HDD và 8 GB SSD cho tốc độ khởi động nhanh hơn. Pin đi kèm dung lượng 6 cell và thời lượng pin 9 tiếng theo nhà sản xuất. Theo các thử nghiệm thực tế của Notebookcheck, pin máy dùng được từ 5 đến 11 tiếng tùy tình huống sử dụng.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

Những laptop đẹp nhất thế giới

Nếu Asus Zenbook hay Macbook Pro hấp dẫn với thiết kế kim loại nguyên khối, Acer Aspire S7 lại nổi bật với chất liệu kính kết hợp kim loại, trong khi Yoga Pro 900 có thể gập 360 độ...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm