Nội dung

Các chuyên gia công nghệ đánh giá sản phẩm laptop lai hoặc có khả năng "biến hình" được nhiều người chọn sử dụng do tính linh hoạt, cơ động cùng khả năng đa nhiệm hiệu quả. Sự xuất hiện của bộ xử lý intel core thế hệ thứ 6 (Skylake) và hệ điều hành windows 10 cũng giúp cho dòng máy này có thể tăng cường hiệu suất xử lý và nâng cao thời lượng pin.

Laptop biến hình được người dùng ưa chuộng

Bên cạnh hỗ trợ tốt các tác vụ truyền thống, laptop "biến hình" còn thu hút người dùng qua thiết kế đột phá, mới lạ, nhiều tiện ích. Những mẫu máy lai này có bàn phím cứng tích hợp màn hình cảm ứng như tablet, thân máy dễ dàng xoay gập 360 độ hoặc tách rời màn hình để dùng như máy tính bảng ở mọi lúc mọi nơi. Với khả năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng cả trong công việc lẫn giải trí, thiết kế gọn nhẹ, linh hoạt, hiệu suất cao, các mẫu laptop lai dự kiến sẽ tiếp tục được đón nhận trong thời gian tới.

Ông Vist Tạ - Giám đốc sản phẩm ngành hàng Laptop asus Việt Nam cho rằng, các thiết bị lai như laptop với màn hình có thể tách rời hay xoay gập sẽ là xu thế mới của thị trường trong năm 2016. Chính vì vậy, hãng đã tập trung khai phá và mở rộng thị trường thiết bị lai với transformer book t100 , t200 hay dòng máy VivoBook Flip và đạt những thành công ấn tượng.

Laptop biến hình được người dùng ưa chuộng

Asus VivoBook Flip TP301.

Gần đây, Asus giới thiệu dòng máy tính VivoBook Flip mới đến thị trường Việt Nam, đại diện đầu tiên là TP301UA. "Với TP301 - laptop xoay gập 360 độ, chúng tôi kỳ vọng sản phẩm này sẽ đáp ứng nhu cầu của người dùng về laptop lai, góp phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh máy tính tại thị trường Việt Nam", ông Vist Tạ chia sẻ.

Phiên bản vivobook flip tp301 dùng màn hình 13 inch nặng 1,5kg. Với thiết kế kim loại cao cấp, độ dày chỉ 19,9mm, màu vàng Gold thời thượng, máy có khả năng xoay màn hình 360 độ tạo nên chế độ lật đa dạng. Người dùng có thể xử lý các công việc quan trọng trong chế độ máy tính xách tay hay lật sang chế độ lều để chia sẻ, thảo luận với đồng nghiệp. Những lúc di chuyển thì lật qua chế độ máy tính bảng tiện lợi.

Laptop biến hình được người dùng ưa chuộng

Bên cạnh ưu thế về thiết kế, VivoBook Flip TP301 cho hiệu năng mạnh mẽ, tiết kiệm năng lượng với bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 6 và đồ họa hiệu năng cao, ổ lưu trữ lên đến 500GB HDD. Pin 55Wh tích hợp cho thời lượng sử dụng máy lên đến 10 tiếng.

Ngoài ra, điểm nổi bật của Flip TP301 là trang bị màn hình cảm ứng Full HD có khả năng hồi đáp tức thì đến mọi thao tác của người dùng, cho dù là những chuyển động nhẹ nhất trên đầu ngón tay và khả năng trình diễn hình ảnh một cách chi tiết, sắc nét. Nhiều cổng kết nối được trang bị giúp tăng cường việc truyền tải dữ liệu trên máy. Đây cũng là một trong những model VivoBook Flip đầu tiên trang bị cổng USB Type C 3.1 thế hệ đầu cho khả năng cắm đa chiều, tốc độ kết nối lên đến 5Gbps, nhanh gấp 10 lần so với chuẩn USB 2.0.

Với mức giá gần 17 triệu đồng, VivoBook Flip TP301 là lựa chọn laptop đa năng với khả năng xoay gập linh hoạt đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng di động. Trong thời gian tới, Asus sẽ bổ sung một phiên bản laptop "biến hình" Flip cỡ 15 inch để những người dùng cần tương tác nhiều trên màn hình sẽ có thêm chọn lựa.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm