Nội dung
Laptop bán tốt nhất trên amazon chạy chrome os
samsung chromebook đứng đầu bảng laptop bán chạy trên Amazon.

Netbook đã "hết thời" sau khi Acer và Asus đều tuyên bố sẽ ngừng sản xuất trong năm nay nhưng máy tính xách tay giá rẻ nói chung vẫn rất thu hút người sử dụng. Trong bảng liệt kê danh sách các mẫu notebook bán chạy nhất của mình gần đây, amazon đã gây ngạc nhiên khi model Samsung Chromebook đứng ở vị trí đầu tiên. Sản phẩm này vượt qua MacBook của Apple và cả các mẫu máy tính chạy Windows 8 mới ra mắt khác. 

Đây là thông tin tốt lành dành cho Samsung cũng như Google trong khi giới chuyên gia lại bất ngờ bởi hệ điều hành Chrome vốn khá "chìm" chỉ ít tháng sau khi ra mắt. 

Laptop bán tốt nhất trên amazon chạy chrome os
Mẫu Chromebook của Samsung.

Mẫu máy tính chạy hệ điều hành mới của Samsung được bán với giá khá rẻ, chỉ 321 USD (tương đương khoảng 6,5 triệu đồng). Máy thường xuyên để trong tình trạng hết hàng và hiện tại cũng được thông báo chỉ còn 7 model trong kho hàng. 

Phiên bản được bán trên Amazon hiện tại trang bị màn hình 11,6 inch, vi xử lý Samsung Exynos 5250 tốc độ 1,7 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB, bộ nhớ trong dung lượng 16 GB. Máy đầy đủ các kết nối như USB 2.0, USB 3.0 mới nhất và cổng HDMI. 

Minh Phương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm