Nội dung

Trở về từ cuộc chơi Bước nhảy hoàn vũ, Lan Phương đã tạo được dấu ấn khá đậm nét trong lòng công chúng. Cô đang chuẩn bị bước vào vai diễn mới trong bộ phim truyền hình dài tập và vẫn diễn đều đặn tại sân khấu kịch Phú Nhuận.

Tham gia chương trình truyền hình Nhịp sống gia đình phát sóng 11h hàng tuần trên ANTV mới đây, Lan Phương chia sẻ cô rất thích các biện pháp làm đẹp từ thiên nhiên. Lan Phương thường tận dụng trái cam, trái bưởi, chanh, ổi… để chăm sóc cho làn da, mái tóc của mình.. 

 Lan phương làm đẹp tóc bằng chuối

Đối với Lan Phương các loại trái cây rất có lợi cho làm đẹp tóc.

“Cam có chứa tinh dầu thơm và nhiều vitamin C, rất mát và bổ dưỡng. Mình dùng nước cam tươi thoa lên tóc có thể giúp tóc mọc tốt hơn và bớt rụng. Trái bưởi cũng vậy, nhiều vitamin C đồng nghĩa với việc nhiều chất chống ô xy hóa, thúc đẩy máu lưu thông, làm giảm rụng tóc một cách tự nhiên.

 Lan phương làm đẹp tóc bằng chuối

Theo Lan Phương vỏ bưởi giúp trị tóc khô, rụng hiệu quả.

Các cụ nhà mình xưa giờ vẫn hay lấy vỏ bưởi ngâm với nước ấm qua đêm rồi lấy nước gội đầu để chống tóc khô và rụng gãy. Giờ Phương xài vẫn tốt lắm. Vỏ bưởi giàu chất xơ, protein và chất béo và còn có hương thơm ngọt ngào, sẽ nuôi dưỡng tóc hiệu quả và giúp tóc phục hồi nhanh chóng”, Lan Phương nói.

Nhưng độc đáo nhất là cách Lan Phương làm đẹp từ trái chuối. “Cái này thì cũng hơi… dơ một chút  vì chuối chín sẽ mềm và nhão. Mình nghiền nhuyễn chuối chín rồi bôi lên tóc và da đầu có thể chữa rụng tóc và tóc bóng khỏe”.

 Lan phương làm đẹp tóc bằng chuối

Tuyệt chiêu cho mái tóc bóng khỏe của Lan Hương còn nhờ mặt nạ trái chuối.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm