Nội dung
Trước phản bác của một đồng nghiệp, lan khuê đã có những chia sẻ để khán giả nắm rõ hơn về hoàn cảnh của mai ngô .

Tập 5 của The Face lên sóng kéo theo hàng loạt câu chuyện kịch tính từ đầu đến cuối chương trình. Trong phần đầu tiên, khán giả vô cùng hồi hộp với kết quả cuối cùng liệu Mai Ngô hay An Nguy sẽ ra về khi bước vào vòng nguy hiểm gặp mặt Hồ Ngọc Hà. Trước đi đưa ra quyết định cuối cùng, nữ ca sĩ đã dành thời gian trò chuyện cũng như lắng nghe chia sẻ của thí sinh.

Lan khuê lên tiếng bênh vực khi mai ngô bị tố nói dối

Lan khuê lên tiếng bênh vực khi mai ngô bị tố nói dối
Mai Ngô An Nguy trong vòng loại.

Nếu như An Nguy tỏ ra khá bình tĩnh đối diện với tất cả thì Mai Ngô lại xúc động. Nữ người mẫu bật khóc khi nói về cơ hội nghề nghiệp tại The Face cũng như những khó khăn mà cô đang gặp phải. Trong đó, có một chi tiết được khán giả lưu tâm đó chính là việc Mai Ngô phải rất chật vật để kiếm sống với nghề mẫu và hiện tại cô vẫn phải đi làm bằng xe buýt, xe ôm.

Ngay sau khi chương trình kết thúc, nữ người mẫu Ngọc Thúy đã có những phản bác về chia sẻ của Mai Ngô trên sóng truyền hình. Cô cho rằng: “ quỳnh mai mà đi làm bằng xe buýt sao. Em ơi học diễn xuất ở đâu vậy chỉ chị với. 25 tuổi mà chị chưa biết diễn xuất là gì. Tự nhiên giờ muốn lấn sân quá nè”. Tuy nhiên, đoạn chia sẻ này đã được Ngọc Thúy gỡ bỏ trên trang cá nhân.

Lan khuê lên tiếng bênh vực khi mai ngô bị tố nói dối

Lan khuê lên tiếng bênh vực khi mai ngô bị tố nói dối
Chia sẻ đã bị Ngọc Thúy gỡ bỏ trên trang cá nhân.

Lan khuê lên tiếng bênh vực khi mai ngô bị tố nói dối
Mới đây, Lan Khuê cũng vừa có đôi dòng chia sẻ về tình cảnh của Mai Ngô hiện tại. Không khó để nhận ra vấn đề mà cô đang đề cập ít nhiều liên quan đến chia sẻ của Ngọc Thúy.

Lan Khuê viết: “Nhà Quỳnh Mai ở Thủ Đức. Nhà xa, Mai cũng không đi xe nên mỗi lần lên trung tâm thì đi xe bus. Lên đến trung tâm rồi thì có thể đi quá giang bạn bè, sang tí thì taxi/uber/grab, tiết kiệm thì xe ôm.
Mấy lần người quen cũng nhận ra Quỳnh Mai trên những chuyến xe bus. Hôm chụp những tấm ảnh này cùng ‪#‎Teamlankhue Mai cũng tới stu bằng xe ôm để di chuyển từ buổi talkshow ở quận 1 về studio ở Tân Kỳ - Tân Quý.
Đối với người lớn tuổi, người trên Mai luôn lễ phép. Đối với các bạn trang lứa, Mai vốn quen một mình trong sinh hoạt và làm việc nên hơi xa cách. Vì vậy Mai sẽ luôn có những tranh cãi. 
Chính sự tranh cãi càng khiến cho Mai trở nên thú vị. Mai nếu biết cách thu hẹp khoảng cách với đồng nghiệp thì chắc chắn sẽ không chỉ được lòng khán giả mà được cả đồng nghiệp quý mến”.

Trong chia sẻ sau ngày trở về từ Asia’s Next Top Model 2016, nữ người mẫu cũng khẳng định chưa thể kiếm sống ổn định với nghề mẫu và vẫn phải di chuyển đi làm bằng xe buýt hoặc xe ôm. Chính vì thế, ít nhiều cơ hội tại The Face chính là cánh cửa mới để mở ra những con đường mới cho cô gái trẻ này. Sau tập 4 vào tuần trước, Mai Ngô cũng dần chiếm được cảm tình của khán giả với tính cách bộc trực, thẳng thắn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục