Nội dung
Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2015 có những chi sẻ chân tình trước nhiều nghi vấn của khán giả cũng như chặng hành trình của cô tại The Face.

Tập đầu tiên  the face vietnam 2016 chính thức lên sóng vào ngày 18/6 vừa qua. Trái với kì vọng của khán giả, chương trình truyền hình thực tế được mong chờ nhất năm 2016 lại nhận nhiều phản hồi không tích cực. Với văn hóa tiếp nhận khá khắt khe của khán giả Việt, đây là điều dễ hiểu, vì thế, cả The Face và người xem vẫn cần có thời gian để "quen mặt", dễ dàng chấp nhận nhau hơn.

Lan khuê đội của chị hồ ngọc hà là mối nguy lớn nhất
Bộ ba huấn luyện viên trong thử thách đầu tiên của các thí sinh tại The Face Vietnam 2016.

Bên cạnh dàn thí sinh, điều khiến khán giả luôn chú ý, tạo nên sức hấp dẫn cho The Face chính là mối quan hệ của các huấn luyện viên cùng những màn “đấu khẩu” gay cấn. Trước khi chương trình lên sóng, nhiều đồn đoán cho rằng Phạm HươngLan Khuê “bằng mặt, không bằng lòng” nhưng cả hai đều phủ nhận. Tuy nhiên, sau tập phát sóng đầu tiên, khán giả lại dấy lên hoài nghi hai người đẹp đã lừa dối khán giả về mối quan hệ thật để giữ hình ảnh. Chúng tôi đã có buổi trò chuyện cùng Lan Khuê để làm rõ câu chuyện trên. Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 cũng có dịp trải lòng trong chặng hành trình gian lao tại The Face Vietnam 2016.

Lan khuê đội của chị hồ ngọc hà là mối nguy lớn nhất
Mối quan hệ giữa Lan KhuêPhạm Hương luôn là dấu hỏi lớn trong lòng khán giả.

Chào Lan Khuê! Khi tập đầu tiên của The Face Vietnam 2016 được phát sóng, bạn có theo dõi hình ảnh của bản thân và phản hồi của khán giả?

Mặc dù đang rất bận rộn với lịch trình công việc nhưng Lan Khuê vẫn dành thời gian theo dõi tập phát sóng đầu tiên của The Face Vietnam 2016. Không nằm ngoài dự đoán, sau khi kết thúc, chương trình nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả: khen có, chê có, ủng hộ có, phản đối có. Tuy nhiên, đây là những điều hết sức bình thường với một chương trình truyền hình thực tế. Riêng với Lan Khuê, lần đầu tiên tham gia The Face với vai trò huấn luyện viên, bản thân Khuê đã chuẩn bị tâm lí rất kĩ càng để đón nhận chúng.

Lan khuê đội của chị hồ ngọc hà là mối nguy lớn nhất
Lan Khuê trong vòng lập đội.

Là người trong cuộc, bạn nghĩ vì sao The Face Việt Nam 2016 lại nhận nhiều ý kiến trái chiều như vậy?

Bất kì chương trình truyền hình thực tế nào khi đến với khán giả đều được cắt cúp, biên tập lại. Riêng bản thân Lan Khuê chỉ ước rằng nếu những tình huống thực tế được đưa vào trọn vẹn thì tập đầu tiên của The Face đã thú vị hơn rất nhiều.

Quay trở lại với câu chuyện khán giả đang rất quan tâm, mối quan hệ của bạn và Phạm Hương. Không khó để thấy trong tập đầu tiên và ngay buổi họp báo ra mắt chương trình, cả hai "kình nhau" rõ rệt nhưng khi được hỏi bạn và Hương đều phủ nhận tin đồn “cơm không lành, canh không ngọt”.

Tính cách hay hình ảnh của huấn luyện viên trong chương trình phụ thuộc vào cách cắt dựng, biên tập cho nên ở thời điểm này rất khó để nói về câu chuyện mâu thuẫn giữa tôi và Phạm Hương. Bên cạnh đó, từ chương trình ra thực tế, mối quan hệ của chúng tôi cũng khác rất nhiều so với những gì khán giả nhìn thấy. Nhưng một khi đã tham gia chương trình thì chúng tôi phải chấp nhận tất cả.

Lan khuê đội của chị hồ ngọc hà là mối nguy lớn nhất
Lan Khuê trong buổi ghi hình tập đầu tiên.

Qua tập đầu tiên, bạn xuất hiện đúng nghĩa hoa hậu thân thiện nhưng phạm hương lại khẳng định “The Face không có chỗ cho thiên thần hay đại sứ hòa bình”. Bạn nghĩ sao về ý kiến này?

Mỗi người mang một màu sắc và chiến lược riêng cho mình, điều này mới giúp chương trình trở nên thú vị hơn.

Nhiều ý kiến cho rằng trong những chia sẻ gần đây, bạn cố ý đá xéo Phạm Hương khi liên tục đề cập đến chuyên môn, vị thế trong nghề mẫu bởi dù có 6 năm kinh nghiệm nhưng Phạm Hương lại chưa đạt được thành tựu gì nổi bật. Vậy thực hư chuyện này thế nào?

Để trở thành một gương mặt đại diện, bạn phải có đóng góp, cống hiến trong lĩnh vực mà bạn đang hoạt động. Dù là ca sĩ, diễn viên, người mẫu, nhà thiết kế.... nếu bạn có những thành công nhất định và được công nhận về danh tiếng, hình ảnh, sức ảnh hưởng thì bạn sẽ được các nhãn hàng quan tâm.

The Face Vietnam dù là cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện nhãn hàng nhưng bản chất vẫn là một chương trình về nghề mẫu nên đã mang danh người mẫu thì bạn phải chắc nghề. Trước khi trở thành gương mặt đại diện bạn hãy khẳng định bản thân bạn trong công việc mà bạn chọn lựa. Bạn phải là một người mẫu đúng nghĩa trước khi muốn trở thành một người mẫu giỏi!

Lan khuê đội của chị hồ ngọc hà là mối nguy lớn nhất
Lan Khuê: "Hãy là một người mẫu đúng nghĩa trước khi muốn trở thành một người mẫu giỏi!"

Trong tập đầu tiên, bạn khá vất vả trong việc tranh giành, thuyết phục các thí sinh. Liệu lan khuê không đủ sức hút so với hai người còn lại?

Có một điều dễ thấy là những thí sinh về 3 đội mang nhiều dấu ấn của 3 huấn luyện viên. Như ở đội Lan Khuê, các bạn đều có gương mặt cá tính, góc cạnh, vóc dáng hài hoà, cân đối, phong cách dễ biến hoá, đúng như tiêu chí về người mẫu mà Khuê ưa thích. Họ là những gương mặt phù hợp với nhãn hàng và hoàn toàn có thể trở thành nhân tố tiềm năng của làng thời trang, đặc biệt ở phân khúc thời trang cao cấp. Cán cân nghiêng về ai còn phụ thuộc vào quá trình biên tập, dựng phim, họ có ý đồ làm thế nào để có nội dung và xây dựng được câu chuyện thu hút khán giả. Và dĩ nhiên, về khía cạnh này, Lan Khuê không bàn cãi nhiều nữa.

Trong những thí sinh bạn không giành được, đâu là người bạn thấy tiếc nuối nhất?

An Nguy là trường hợp Khuê cảm thấy tiếc nuối nhất. An Nguy không phải là nhân tố phù hợp để đi chặng đường dài của cuộc thi nhưng ở cô gái này có cái để Khuê khai thác và biến đổi. Nói đơn giản An Nguy là một “ca khó” mà Khuê muốn thử sức.

Lan khuê đội của chị hồ ngọc hà là mối nguy lớn nhất
An Nguy

Nhưng liệu thực tài hay hiệu ứng truyền thông khiến bạn và Phạm Hương quyết liệt tranh giành an nguy như vậy?

Thu hút truyền thông là một trong những yếu tố đầu tiên để tạo nên một ngôi sao. Với các thí sinh, không chỉ riêng Khuê mà cả chị hay chị Hương đều muốn giúp họ tỏa sáng và đi tiếp những bước dài sau cuộc thi.

Nhiều người cho rằng lời hứa để chiêu dụ An Nguy về đội Lan Khuê là viển vông, không thể thực hiện...

Đúng vậy! Hiện tại Lan Khuê đâu có cơ hội để làm điều đó, An Nguy đã là người của chị Phạm Hương.

Hà và Hương, đâu là đội khiến bạn dè chừng nhất?

Đến hiện tại, đội của chị Hồ Ngọc Hà là “mối nguy” lớn nhất của các cô gái trong team Lan Khuê. Họ đều sở hữu nhiều lợi thế về mặt hình thể, kĩ năng cũng như tố chất trở thành một người mẫu sáng giá.

Lan khuê đội của chị hồ ngọc hà là mối nguy lớn nhất
Hồ Ngọc Hà là đối thủ Lan Khuê e dè nhất.

quỳnh mai từng cho biết “không đội trời chung” với Phạm Hương, liệu đây có phải là “vũ khí” để bạn chống lại đối thủ?

Thành công của thí sinh cũng là thành công của huấn luyện viên tại The Face. Quỳnh Mai về team Khuê mà ngày càng thay đổi cả về chuyên môn và tính cách thì đó mới giúp Khuê tâm đắc. Điều mà Khuê muốn đem tới cho các bạn là sự cạnh tranh đúng nghĩa về tài năng và cái tâm với nghề chứ không phải sự đấu đá, hơn thua, chiêu trò, thủ đoạn. Sẽ là sai lầm nếu Khuê lại đi dùng thí sinh đội mình làm công cụ để cạnh tranh.

Lan khuê đội của chị hồ ngọc hà là mối nguy lớn nhất
Quỳnh Mai

The Face cơ bản vẫn là cuộc chơi nhưng qua cách mà Lan Khuê chia sẻ nhiều người cho rằng bạn quá hiếu chiến và luôn muốn thể hiện bản lĩnh nghề nghiệp. Dồn tâm huyết và truyền hết kinh nghiệm, sau cuộc đua này, bạn còn lại gì?

Các thí sinh bước vào cuộc thi này đâu ai xem đây là cuộc chơi, họ xem đây là cơ hội, mục tiêu, cánh cửa sự nghiệp. Với vai trò huấn luyện viên mà xem đây như cuộc chơi và hướng dẫn kiểu cưỡi ngựa xem hoa thì có đúng hay không?

Lan khuê đội của chị hồ ngọc hà là mối nguy lớn nhất

Lan khuê đội của chị hồ ngọc hà là mối nguy lớn nhất

Lan khuê đội của chị hồ ngọc hà là mối nguy lớn nhất
Lan Khuê tận tình hướng dẫn các thí sinh.

Xin cảm ơn Lan Khuê và chúc bạn cũng như các thành viên trong đội gặt hái được nhiều thành công tại The Face Vietnam 2016!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục