Nội dung

1. Hỗn hợp khoai tây với nước hoa hồng và nước chanh

Làn da tỏa sáng với những hỗn hợp từ thiên nhiên

Nguyên liệu: Một củ khoai tây, một ít nước hoa hồng và một quả chanh

Thực hiện: Gọt sạch vỏ khoai tây, rửa sạch và nghiền chúng nhỏ thành bột nhão. Thêm một ít nước chanh và 1 thìa nước hoa hồng rồi trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da mặt và thư giãn 15 phút rồi rửa sạch.

2. Hỗn hợp bột vỏ cam và sữa

Làn da tỏa sáng với những hỗn hợp từ thiên nhiên

Nguyên liệu: Bột vỏ cam hoặc cỏ chanh khô và sữa tươi.

Thực hiện: Nghiền nhỏ vỏ cam khô thành bột sau đó thêm ít sữa đủ để chúng kết hợp với nhau tạo thành hỗn hợp nhuyễn. Dùng ngón tay xoa nhẹ hỗn hợp lên da mặt theo kiểu hình tròn nhỏ, chờ 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.

3. Hỗn hợp dưa chuột với gel lô hội

Làn da tỏa sáng với những hỗn hợp từ thiên nhiên

Nguyên liệu: Một quả dưa chuột với lá lô hội tươi

Thực hiện: Gọt sạch vỏ dưa chuột rồi nghiền nhỏ thành bột nhão. Dùng dao rạch dọc lá và lật lên khéo léo dùng thìa lấy lớp gel giữa lá cho vào trộn đều với bột dưa chuột. Dùng hỗn hợp trên thao đều lên làn da mặt và thư giãn 15 phút rồi rửa sạch với nước mát.

4. Hỗn hợp sữa với nước chanh và mật ong

Làn da tỏa sáng với những hỗn hợp từ thiên nhiên

Nguyên liệu: Sữa tươi, nước chanh và mật ong

Thực hiện: Trộn đều 1 thìa sữa tươi với 1 thìa mật ong và 1 thìa nước chanh để chúng tạo thành hỗn hợp loãng. Dùng bóng bông nhúng hỗn hợp trên xoa đều lên làn da mặt. Chờ sau 20 phút đủ để các thành phần thấm sâu vào tế bào da rồi rửa sạch với nước ấm.

5. Hỗn hợp cà chua với bột yến mạch và sữa chua

Làn da tỏa sáng với những hỗn hợp từ thiên nhiên

Nguyên liệu: Sữa chua, bột yến mạch và cà chua

Thực hiện: Nghiền nhỏ 1 quả cà chua thành bột nhão trong bát con, sau đó thêm ½ thìa bột yến mạch và 1 thìa sữa chua. Trộn đều tất cả thành hỗn hợp nhão và xoa đều lên da. Sau 15 phút thì rửa sạch với nước ấm và vỗ khô tự nhiên.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm