Nội dung

Cựu kỹ sư của Mercedes Robert Gulpen chọn triển lãm Frankfurt 2011 để giới thiệu tác phẩm đặc biệt: bản sao thu nhỏ của lamborghini aventador LP700-4.

Với tỷ lệ 1/8, Aventador mô hình có giá bán thấp nhất là 4,8 triệu USD. Trong khi đó, siêu xe thật chỉ khoảng 379.000 USD.

 lamborghini aventador mô hình đắt gấp 12 lần xe thật

Lamborghini Aventador bản sao đứng cạnh siêu xe thật.

Thứ khiến cho bản sao có giá bán ngất ngưởng là những vật liệu quý hiếm dùng để chế tạo như vàng, sợi carbon ở thân xe, còn toàn bộ nội thất làm từ vàng và bạch kim. Đặc biệt, ghế ngồi, vô-lăng và đèn pha đều được gắn kim cương.

Robert Gulpen cho biết, các loại vật liệu đắt tiền giúp tạo ra tác phẩm độc đáo này có giá khoảng 2,8 triệu USD. Và cựu kỹ sư của hãng xe Đức đã mất khoảng 500 giờ để hoàn thành.

Tại Frankfurt Motor Show 2011, bản sao đặc biệt này được trưng bày trong một hộp kính chống đạn.

Lamborghini Aventador LP700-4 sẽ được mang ra bán đấu giá tại New York hoặc Dubai với giá khởi điểm 4,8 triệu USD, trong đó khoảng 690.000 USD được quyên góp cho mục đích từ thiện.

Thêm ảnh Lamborghini Aventador bản sao
Video Lamborghini Aventador bản sao

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thế nào được coi là siêu xe

Không phải cứ đắt tiền thì được gọi siêu xe, bởi định nghĩa này phức tạp hơn thế nhiều. Nhưng chắc chắn, Ferrari và Lamborghini là hai hãng siêu xe, chứ không phải Mercedes hay Audi.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Định nghĩa xe siêu sang

Thực tế, mọi mẫu xe thuộc phân khúc siêu sang đều có giá bán từ 100.000 USD trở lên. Nhưng khác với siêu xe, xe siêu sang được phân biệt chủ yếu qua trang thiết bị và công nghệ chứ không phải sức mạnh.

Xem thêm