Nội dung
 lamborghini aventador gắn mác xe cảnh sát dubai

siêu xe Lamborghini của cảnh sát Dubai.

Những người thạo tin tiết lộ rằng Aventador được mua về để phục vụ việc tuần tra tốc độ cao trên những tuyến đường trong thành phố. Hiện vẫn chưa rõ chiếc xe được mua bằng cách nào, có thể là được một tài phiệt nào đó tài trợ, hoặc thậm chí là chiếc xe bị tịch thu từ một tên tội phạm. Cảnh sát Dubai tiết lộ ý định giới thiệu một loạt xe thể thao phục vụ tuần tra trên đường cao tốc. Lực lượng này được cho là sắp nhận một lô hàng Chevrolet Camaro.

Tuy nhiên một vài người cho rằng đây chỉ là “diễn viên đóng thế” công khai. Giống như việc lực lượng cảnh sát này đã giới thiệu một chiếc Nissan GT-R trong màu sơn tương tự như một vài năm trước đây.

>> Thêm hình ảnh siêu xe cảnh sát Dubai

Lê Gia

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Định nghĩa mới về xe sang

Trước đây nhắc tới xe sang người ta thường mường tượng về sự đồ sộ, nặng nề, động cơ mạnh cùng thật nhiều gỗ và da. Nhưng thời thế đã thay đổi, và quan điểm cũng khác đi.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm