Nội dung
cơ bụng 6 múi là một mẫu thể hình lý tưởng mà bất cứ một bạn nam nào cũng đều yêu thích. Vậy phải làm thế nào để có cơ bụng 6 múi nhanh nhất? Nếu muốn có cơ bụng 6 múi hấp dẫn trong thời gian ngắn đòi hỏi bạn cần thực hiện nghiêm ngặt theo 10 điều cơ bản dưới đây trước đã...

Làm thế nào để có cơ bụng 6 múi nhanh nhất
Cơ bụng 6 múi, điều mơ ước của các chàng trai
Với một body săn chắc cùng cơ bụng 6 múi, bạn nam sẽ dễ dàng tự tin vào sự hấp dẫn của mình trong mắt phái đẹp. Chính vì vậy mà cơ bụng 6 múi luôn là niềm mơ ước của rất nhiều chàng trai muốn mình trở nên hấp dẫn và nam tính hơn. Để tăng sự lôi cuốn cho cơ thể, bạn cần có múi cơ bụng nổi lên dưới những chiếc áo thun bó sát.
Thế nhưng giữa giấc mơ và hiện thực luôn có một khoảng cách xa vời. Để có cơ bụng 6 múi thật không dễ dàng đối với hầu hết cánh nam giới trong tình trạng công việc ngập đầu và không có chút thời gian tới phòng tập. Cơ bụng 6 múi thật sự chỉ dành cho những ai có quyết tâm cao độ và niềm tin vào một vóc dáng hấp dẫn. Nếu muốn có cơ bụng 6 múi, các bạn đòi hỏi phải cần tuân thủ trước tiên vào 10 điều cơ bản dưới đây:

1. Tập gập cơ bụng kết hợp xoay trọng tâm cơ thể

Thực hiện các bài tập thay đổi trọng tâm là cách tuyệt vời để các cơ kéo căng, rắn chắc hơn. Trong khi thực hiện, cố gắng tập trung nhiều hơn vào việc sử dụng sức mạnh qua bài tập cơ bụng.

2. Ngủ nhiều hơn

Làm thế nào để có cơ bụng 6 múi nhanh nhất
Nếu bạn không có giấc ngủ ngon và có ít thời gian nghĩa là cơ thể bạn sẽ mất phương hướng, hoạt động không theo mong muốn. Tình trạng mất ngủ làm cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể chậm hơn, năng lượng sản sinh ít hơn trong ngày, dẫn đến bạn không thể làm việc hiệu quả, đồng thời chất béo không có lợi tích tụ nhiều hơn trong cơ thể.

3. Tránh các đồ ăn nhanh

Làm thế nào để có cơ bụng 6 múi nhanh nhất
Cơ bụng phụ thuộc rất nhiều vào chế độ ăn uống. Bạn cần tránh các loại đồ ăn nhanh nếu muốn sở hữu một cơ bụng “gợn sóng”. Các loại thực phẩm này dẫn đến tích tụ nhiều insulin trong cơ thể, khiến cơ thể trở thành một nhà máy lưu trữ chất béo.

4. Tập các bài vận động toàn thân

Làm thế nào để có cơ bụng 6 múi nhanh nhất
Các bài tập toàn thân là cách tuyệt vời để kích thích hoạt động của tất cả các sợi cơ trong cơ thể, theo đó lượng calo sẽ được đốt cháy nhiều hơn làm cho chất béo được tiêu thụ nhiều hơn. Bơi lội thường xuyên là một trong những cách giúp bạn có thể vận động toàn thân, tạo nên vóc dáng hoàn hảo, cơ bụng săn chắc.

5. Tập với mặt phẳng nghiêng

Việc tập luyện gập cơ thể trên với mặt phẳng nghiêng khiến bạn dễ dàng giảm bớt sức nặng. Do đó, bạn có nhiều thời gian hơn để tập với cơ bụng thay vì nằm gập bụng dưới sàn nhà. Trong quá trình tập luyện với mặt nghiêng, bạn gập người xoắn sang hai bên để cơ bụng hoạt động nhiều hơn, giảm trọng lực.

6. Không uống nhiều bia rượu

Làm thế nào để có cơ bụng 6 múi nhanh nhất
Điều lý tưởng là nói không với bia rượu và loại bỏ ra khỏi cuộc sống của bạn. Tuy nhiên, dùng bia rượu là một phần thiết yếu trong cuộc sống của nam giới nhưng không nên uống bia hàng ngày. Bia chứa nhiều chất carbohydrat dễ dàng chuyển đổi thành chất béo không có lợi. Theo đó, cần lựa chọn thay thế rượu bia bằng các loại đồ uống khác và uống nhiều nước.

7. Bổ sung thực phẩm đạm protein sau khi tập luyện

Làm thế nào để có cơ bụng 6 múi nhanh nhất
Đạm protein giúp phục hồi những sợi cơ mệt mỏi sau buổi tập luyện và sau đó, cơ bắp sẽ phát triển hơn, làm lộ những đường gân cơ bắp trên bụng của bạn.

8. Giảm căng thẳng

Làm thế nào để có cơ bụng 6 múi nhanh nhất
Nếu bạn tìm cách loại bỏ căng thẳng khỏi cuộc sống bận rộng hàng ngày, cơ thể bạn sẽ tự động phản ứng linh hoạt và làm theo đúng các quyết định của bạn. Trái lại, khi bạn căng thẳng sẽ tiết ra hocmone làm cho nhiều chất béo càng tích tụ trong cơ thể, nhất là ở bụng.

9. Tăng tốc độ trên máy chạy bộ

Làm thế nào để có cơ bụng 6 múi nhanh nhất
Tập luyện với máy chạy bộ là cách tốt và hữu hiệu làm giảm chất béo trong cơ thể. Bạn nên tăng tốc độ vừa phải sẽ làm số lượng calo đốt cháy nhiều hơn, làm cơ thể giảm cân. Tất nhiên, bạn cần giữ khoảng thời gian và tập luyện điều độ, đúng cách. Đồng thời, theo dõi chặt chẽ thời gian chạy sau mỗi buổi tập để cân đối.

10. Ăn thêm chất có chứa acid béo

Làm thế nào để có cơ bụng 6 múi nhanh nhất
Chế độ dinh dưỡng hàng ngày của bạn cần có đủ acid béo thường chứa trong cá. Sử dụng thực phẩm chứa acid béo tốt cho tim, giúp giảm và ổn định trọng lượng cơ thể. Nếu bạn không thích ăn cá, có thể lựa chọn các thực phẩm như quả óc chó hoặc bổ sung thêm dầu cá.

Trên đây là 10 điều cơ bản trước tiên bạn cần tuân thủ để có được cơ bụng 6 múi cùng một body thật chuẩn men. Làm thế nào để có cơ bụng 6 múi nhanh nhất? Câu hỏi đó có câu trả lời chính ở bạn, với quyết tâm tập luyện và luôn tuân thủ vào những điều cơ bản đặt ra, rồi sẽ đến ngày bạn có được điều mình muốn. Chúc bạn thành công!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

5 sản phẩm làm đẹp nguy hiểm nhất 2013

Dù chúng được coi như những sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho việc làm đẹp của chị em phụ nữ, nhưng những sản phẩm này lại chứa đựng những nguy cơ nhãn tiền ảnh hưởng đến sức khỏe, nhan sắc...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm  

5 ngôi sao đẹp hơn nhờ “ăn sạch”

Năm mỹ nhân dưới đây chăm sóc sắc đẹp theo cách cực kỳ tính toán và khoa học.1. Olivia WildeOlivia Wilde là một trong những mỹ nhân rất nổi tiếng ở Hollywood. Với gương mặt góc cạnh, thần thái tự...

Xem thêm