Nội dung

Tóc thẳng thả nhẹ nhàng, được đánh phồng nhẹ phía trên đỉnh đầu, phần mái được xoắn lọn nhẹ nhàng, với đuôi tóc được thả nhẹ xuống vai, lưng là một trong những xu hướng nổi bật cho mùa đông năm nay. Chị em có thể chọn cho mình kiểu tóc nhẹ nhàng, tự nhiên lại không lổi mốt khi sánh bước cùng người yêu.

Làm sóng tóc huyền nữ tính dành cho thu

Mái tóc nữ tính dành cho cô gái mùa thu

Hãy cùng chúng tôi thực hiện kiểu tóc mang nét đẹp thanh nhã, và ngọt ngào:

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ làm tóc gồm: Keo xịt tạo nếp, máy ép tóc, lược vuông,kẹp ghim

Bước 2: Dùng lược chải sơ tóc, lấy 1 lớp tóc bên đỉnh đầu, dùng lược đánh phồng lớp tóc, sau đó dùng keo xịt tạo nếp.

Bước 3: Lấy 1 lớp tóc phía gần sát mái, đánh phồng bằng lược, và xịt keo để tạo nếp, sau đó dùng lược chải nhẹ những phần tóc bị rối.

Bước 4: Sử dụng keo xịt đều toàn bộ tóc, dùng tay vuốt và chải suôn phần mái, lấy phần đầu tóc mái, xoắn 1 lọn nhẹ nhàng cho tới khi hết phần tóc mái, cố định thật chặt bằng kẹp ghim, xịt thêm 1 ít keo tạo nếp.

Bước 5: Vắt phần tóc xõa về 2 bên  và chải đều, tiếp theo sử dụng máy ép tóc kéo thẳng đều toàn bộ phần tóc xõa ra.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm