Nội dung
Đúng như lời hứa, google đã đem đến cho người dùng trải nghiệm mới về giao diện của google chromebản cập nhật mới nhất này. Đồng thời bài viết này cũng giới thiệu một mẹo nhỏ phục hồi hàng chục tab mà bạn đang bật nhưng "nhỡ tay". Tính năng này không mới, nhưng một số người dùng có thể chưa biết. Google Chrome còn có các add on thú vị sẽ được giới thiệu ở những bài viết sau.

Làm sao để mở lại hàng chục tab lỡ tay xóa của google chrome

Đầu tiên phải kể đến tích hợp tính năng tìm kiếm giọng nói ngay giao diện Tab mới. Các website được truy cập thường xuyên sẽ được thu nhỏ ở dạng thumbnail.

Tiếp theo là việc tích hợp phím tắt (Bookmark) cho các ứng dụng của Google Chrome. Và truy cập nhanh các ứng dụng có sẵn của Google như Tin tức, Gmail, Drive,... từ phím tắt ở góc trên bên phải.

Làm sao để mở lại hàng chục tab lỡ tay xóa của google chrome
Cuối cùng, cũng là sự thay đổi lớn nhất đối với người sử dụng chính là phím tắt để mở các tab đóng gần đây sẽ không còn ở góc dưới bên phải như xưa mà thay vào đó được đưa vào trình đơn Menu. Theo ghi nhận từ người dùng thì điều này dường như không cần thiết mà còn gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

Nguồn: PCWorld
http://www.pcworld.com/article/2049...-to-access-apps-and-recently-closed-tabs.html​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Download file mp3 từ Youtube đơn giản

Bạn được bạn bè gửi một clip cover hay từ youtube, muốn download về máy để nghe nhưng lại không muốn down cả video về. Quá đơn giản, đã có trang web youtube-mp3.org làm việc này giúp bạn. ​ Đầu tiên...

Xem thêm  

20 Font tuyệt đẹp cho designer

Lang thang trên mạng phát hiện một vài font khá là đẹp mang lên đây chia sẻ cho các bạn. Link down tích trong tiêu đề font nhé AAARGH by Tup Wanders ​ Sequi – FREE Typeface by João Andrade ​ Egg Font by Vivien Bertin ​ Alex...

Xem thêm