Nội dung
Làm phòng cho bé với đồ đạc đơn giản

Khi tiến hành sửa một căn phòng dành riêng cho con gái Evangeline, chị Natalie ở Virginia (Mỹ) muốn phòng nữ tính, ngọt ngào nhưng có sự khác biệt.

Làm phòng cho bé với đồ đạc đơn giản

Chị sử dụng chủ yếu nội thất sẵn có, đồ tự làm và các món đồ được gia đình tặng để tiết kiệm chi phí.

Làm phòng cho bé với đồ đạc đơn giản

Dù không gian nhỏ nhưng chủ nhà cố gắng để phòng được thông thoáng và rộng rãi.

Làm phòng cho bé với đồ đạc đơn giản

Không sử dụng màu sơn hồng truyền thống dành cho các bé gái, căn phòng có màu xám xanh với một vài chi tiết hồng, trắng để đem lại sự nữ tính.

Làm phòng cho bé với đồ đạc đơn giản

Cùng phong cách với cả căn phòng, cũi của bé cũng có thiết kế và màu sắc đơn giản nhưng dễ thương với thú bông ngộ nghĩnh.

Làm phòng cho bé với đồ đạc đơn giản

Điều khiến chị Natalie cảm thấy hài lòng nhất trong phòng chính là những đồ kỷ niệm liên quan tới bà của chị xuất hiện trong căn phòng. Bà đã qua đời 1 tháng trước khi Evangeline chào đời.

Làm phòng cho bé với đồ đạc đơn giản

Chủ nhà tìm lựa những đồ của bà bày ở nhiều nơi trong phòng để khi con gái lớn lên, chị có thể kể với bé.

Làm phòng cho bé với đồ đạc đơn giản

Một chút sắc hồng trang trí nhẹ nhàng, đáng yêu cho không gian của bé gái.

Làm phòng cho bé với đồ đạc đơn giản

Dây treo ảnh với các hình dễ thương có thể thường xuyên thay thế, tạo sự mới lạ.

Hà Thi (Theo Apartment Therapy)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm