Nội dung

Sử dụng nguồn nguyên liệu quý từ Nhật Bản cùng với những công nghệ cao cấp nhất trên thế giới, Bloom Spa đang trở thành địa chỉ quen thuộc đối với hàng loạt sao Việt. NSND Minh Châu, NSƯT Hồng Liên, MC Thanh Vân Hugo, ca sĩ Bảo Trâm đều đã và đang sử dụng các dịch vụ tại địa chỉ này.

Nói về Bloom Spa, NSND Vân Hugo từng chia sẻ: “Với tôi, lý do chọn Bloom spa rất đơn giản. Từ lâu tôi đã luôn nghĩ đẹp phải đi liền với sự an toàn và sức khỏe. Khi chăm sóc tại Bloom Spa, tôi nhận thấy không những làn da mình căng mịn hồng hào hơn nhiều mà tôi còn khỏe lên, giảm hẳn căn bệnh đau lưng nhờ những sản phẩm tốt như bùn cứu chiết xuất từ khoáng thạch núi lửa, thảo dược Nhật Bản”.

 Làm đẹp cùng vân hugo tại spa nhật nổi tiếng hà thành

Vân Hugo làm đẹp tại Bloom Spa.

Bloom Spa do chị Nguyễn Thùy Dương – người đẹp từng lọt chung kết Hoa hậu Việt Nam 2004 và chuyên gia làm đẹp hàng đầu Nhật Bản Shizuka Sekiguchi đồng sáng lập. Shizuka là chuyên gia đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Tất cả những sản phẩm dùng tại spa đều được chị nghiên cứu và sáng chế tại Nhật Bản, được người Nhật yêu thích và sử dụng rộng rãi. Đến Việt Nam, chị hi vọng sẽ mang những kinh nghiệm của mình để giúp người Việt ngày càng đẹp và cuốn hút hơn.

 Làm đẹp cùng vân hugo tại spa nhật nổi tiếng hà thành

Nữ ca sĩ Bảo Trâm được chuyên gia Nhật trực tiếp tư vấn khi giảm béo tại đây.

“Phụ nữ Việt có nhiều nét đẹp, tuy nhiên môi trường sống, tuổi tác và cách làm đẹp chưa phù hợp đôi khi khiến họ già hơn so với tuổi. Chính vì thế, tôi đã nghiên cứu, lựa chọn và mang tới phương pháp làm đẹp hiệu quả, an toàn và thiết bị làm đẹp đang được yêu thích nhất tại Nhật Bản tới đây. Tôi hi vọng, Bloom Spa sẽ là nơi giúp phụ nữ luôn xinh tươi và rạng rỡ”. – Chuyên gia Shizuka Sekiguchi chia sẻ.

 Làm đẹp cùng vân hugo tại spa nhật nổi tiếng hà thành

Chị Shizuka Sekiguchi và người đồng sáng lập – chị Nguyễn Thùy Dương chụp ảnh cùng nhân viên.

Với mong muốn tri ân tới những người tin tưởng và yêu thích cách làm đẹp của Nhật Bản, cũng như tạo cơ hội để khách hàng bày tỏ lòng cảm ơn với những người thầy, mới đây, Bloom spa đã quyết định tung ra chương ưu đãi khủng nhân dịp lễ Giáng sinh và chào đón năm mới 2017.

Khách hàng tới Bloom Spa từ ngày 23/12/2016 tới 1/1/2017 sẽ được nhận voucher giảm 50% đối với tất cả các dịch vụ làm đẹp, trong đó có nhiều dịch vụ nổi tiếng như giảm béo, trị nám, trẻ hóa da toàn thân, hydrogen detox và triệt lông.

Địa chỉ áp dụng khuyến mãi:

BLOOM SPA – Japan beauty style spa

Cơ sở 1: 352 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Cơ sở 2: Tầng 2, Indochina plaza 214 Xuân Thủy, Hà Nội.

Hotline: 043.781.5566 - 012.6866.5566

Facebook: https://www.facebook.com/bloomspavn/

Website: http://bloomspa.vn/

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm