Nội dung

Võ Phương Thúy là chủ nhân của blog làm đẹp Fierybread. Cô sinh năm 1991, hiện sống tại Úc.

Làm đẹp cùng nữ blogger việt khả ái như hoa hậu

Võ Phương Thúy là chủ nhân của blog làm đẹp nổi tiếng Fierybread

Blog làm đẹp Fierybread của Phương Thúy chứa nhiều thông tin chia sẻ kiến thức chăm sóc sắc đẹp hữu ích. Thỉnh thoảng cô bạn cũng tổ chức những dịp tặng quà cho các độc giả trên trang cá nhân.

Các món quà của Thúy thường là những sản phẩm cực “hot” trên thị trường như son Louboutin, son Tom Ford… Bên cạnh đó sự cởi mở, tận tình cùng lối viết gần gũi, dễ hiểu giúp blog Fierybread thu hút ngày càng đông đảo người mê làm đẹp.

Yêu thích làm đẹp sau tai nạn kem trộn

Theo chia sẻ của Thúy, cô cũng từng có thời điểm khốn khổ vì sản phẩm chăm sóc sắc đẹp chứa chất corticosteroid. Hành trình tìm kiếm lại làn da khỏe mạnh đã giúp Thúy tìm thấy niềm đam mê lớn với lĩnh vực chăm sóc da. Cô cũng đang theo học chuyên ngành bác sĩ da liễu nên có nền tảng kiến thức vững chắc. Vì thế các bí quyết của nữ blogger xinh đẹp này được rất nhiều người tin tưởng, học hỏi.

Làm đẹp cùng nữ blogger việt khả ái như hoa hậu

Phương Thúy có làn da mịn màng, khuôn mặt xinh đẹp và nụ cười tỏa sáng

Sau khi tốt nghiệp phổ thông, Võ Phương Thúy học để trở thành tiếp viên hàng không. Tuy nhiên có một bước ngoặt khiến cô quay sang ngành da liễu, đó là sau lần trở thành nạn nhân của kem trộn.

Bản chất Phương Thúy có làn da đẹp , rất hiếm khi bị nổi mụn. Tuy nhiên, cách đây 7 năm, Thúy gặp phải sự cố chăm sóc da tại một cơ sở spa có tiếng ở Sài Gòn.

Được nhân viên tư vấn dùng một loại kem dưỡng da trị mụn, cô đã sử dụng nó hàng ngày và nhận thấy ban đầu, bề mặt da có vẻ đẹp và mịn màng hơn nhưng về bản chất bên trong da lại bị phá hủy nặng nề. Trong loại kem trộn đó có chứa chất corticosteroid gây bào mòn, khiến tình trạng da của Thúy ngày càng yếu dần. Cô rất lo lắng và tìm cách chạy chữa khắp nơi những tình hình da dẻ không cải thiện.

Làm đẹp cùng nữ blogger việt khả ái như hoa hậu

Cô có nhiều bí quyết làm đẹp hay và hữu ích

Cuối cùng, dựa trên nguyên tắc “không ai hiểu làn da của mình bằng chính mình” và có nền tảng học chuyên hóa từ thời phổ thông, Phương Thúy đã nhờ bạn trai mua sách về da liễu để mình tự học. Sau một năm tự mày mò và chữa da bằng những kiến thức học trên sách vở, tình trạng da của cô phục hồi dần hoàn toàn. Từ đây cô cũng tìm thấy được tình yêu với lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và quyết định học để trở thành bác sĩ da liễu.

Song song cùng việc học, vào năm 2015, Phương Thúy cũng tự mở một blog để chia sẻ những kiến thức mà cô học được ở trường với mong muốn có thể giúp ích cho mọi người và qua đó hình thành kinh nghiệm thực tiễn cho bản thân. Nhờ việc làm blog, cô mới biết ở Việt Nam rất nhiều người chưa hiểu hết tầm quan trọng của làn da và mong muốn trong một thời gian không xa, những kiến thức khoa học về chăm sóc da sẽ được phổ biến hơn với mọi người.

Vui buồn cùng việc viết blog làm đẹp

Quá trình làm blog làm đẹp khiến Phương Thúy trải qua nhiều cung bậc cảm xúc từ vui đến buồn.

Nữ blogger làm đẹp này tâm sự: “Khi làm blog, có những niềm hạnh phúc đến từ những điều giản dị như được độc giả khen ngợi, cảm ơn vì những chỉ dẫn của mình đem lại hiệu quả tốt đối với họ. Ngoài ra được nói chuyện và làm quen với nhiều người cũng khiến mình rất vui. Tuy nhiên đôi khi mình cũng buồn lắm vì nhiều lúc thông điệp, kiến thức mình muốn truyền tải đến mọi người nhưng không được nhiều quan tâm, hoặc khi nhận những lời trách móc khi không giải đáp thắc mắc kịp.”

Làm đẹp cùng nữ blogger việt khả ái như hoa hậu

Phương Thúy cho biết điều quan trọng là bạn gái nên có kiến thức về mỹ phẩm

Việc học bận rộn và Phương Thúy cũng vừa lên xe hoa về nhà chồng nên quỹ thời gian viết lách của nữ blogger khá eo hẹp. Tuy nhiên cô vẫn luôn cố gắng hết sức để giúp mọi người cảm thấy thoải mái khi đến với blog của mình.

Một điều khiến người ta rất có thiện cảm ở cô gái này đó là Phương Thúy luôn có thái độ nhẫn nại và dịu dàng khi giải đáp hầu như mọi câu hỏi trên facebook, blog cá nhân của mình. Mặc dù số lượng người theo dõi ngày một tăng nhưng hễ có điều kiện là cô đều vui vẻ, ân cần tiếp chuyện độc giả và đưa ra những lời khuyên đầy đủ, có giá trị.  

Nói về được và mất khi trở thành blog làm đẹp, nữ blogger chân thành chia sẻ: “Mình được rất nhiều, được kiến thức, được kinh nghiệm, được những người bạn mới, được khám phá nhiều điều khác nhau. Nhưng cái mất lớn nhất chính là thời gian. Thay vì thời gian để nghỉ ngơi hay đi chơi đâu đó thì mình lại đọc sách và làm blog. Tuy nhiên cái mất đó lại tạo thành cái được”. 

Ngoài ra khi làm blog làm đẹp, Phương Thúy cũng phải thử nghiệm nhiều sản phẩm chăm sóc da. Dù thử nhiều mỹ phẩm trong một thời gian ngắn sẽ có nguy cơ dị ứng nhưng da cô luôn ổn định, bởi Phương Thúy thấu hiểu làn da của mình. Cô nắm được các chất nào kết hợp với nhau sẽ gây dị ứng hay phải cẩn trọng với sản phẩm nào để tránh được tình trạng dị ứng.

Bí quyết dáng thon, da mịn của nàng blogger xinh đẹp

Chủ nhân của blog Fierybread được ngưỡng mộ không chỉ bởi kiến thức vững chắc về làm đẹp mà bản thân cô cũng có làn da, mái tóc và vóc dáng chuẩn mực. Đó là minh chứng hoàn hảo nhất cho những kiến thức mà cô truyền tải thông qua trang blog.

Để dưỡng da, Võ Phương Thúy luôn có nguyên tắc chăm sóc nhất định đó là: Mỗi ngày da của cô phải được hấp thu đầy đủ một số chất theo nhu cầu, không bao giờ thiếu kem chống nắng vào ban ngày và tẩy trang rửa mặt sạch trước khi đi ngủ, hạn chế thức khuya và luôn uống nhiều nước.

Ngoài ra cơ thể khỏe mạnh cũng thể hiện trên làn da. Do đó, mỗi ngày Phương Thúy còn bổ sung một số chất cho cơ thể qua đường uống như kẽm, dầu cá và collagen, vitamin C, B3.

Làm đẹp cùng nữ blogger việt khả ái như hoa hậu

Ngoài việc dưỡng từ ngoài thì nữ blogger còn làm đẹp ngay từ bên trong

Phương Thúy sở hữu mái tóc rất dày, mượt mà và bóng mượt dù thường xuyên nhuộm tóc. Bí quyết đặc biệt nhất của cô nằm ở một loại dầu được mệnh danh là “vàng lỏng của Maroc”, đó là dầu argan. Cô thường thoa vài giọt dầu argan vuốt dọc thân tóc. Dưỡng chất dồi dào trong dầu giúp nuôi tóc hiệu quả.

Về vóc dáng, nữ blogger giữ thân hình săn chắc, gọn gàng bằng cách tới phòng gym 5 ngày/mỗi tuần và có huấn luyện viên hướng dẫn. Một buổi tập được chia ra làm nhiều bài cho các phần chân, vai, lưng, ngực, bụng kết hợp cùng chạy bộ. Ngoài ra, song song cùng việc tập, chế độ ăn cũng rất quan trọng. Cô ăn nhiều thịt nhưng hạn chế thịt đỏ và tinh bột. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm